กรณีนี้ร้องเรียนสคบ.ได้ไหมครับ กับทาง True-H ได้ไหมครับ

ผมเป็นลูกค้า True-H ครับ ผมมีเบอร์ทั้งหมด 3 เบอร์ ซึ่งเป็นระบบรายเดือนและเป็นของค่ายนี้ทั้ง 3 เบอร์  ค่าโทรศัพท์รวมกันทุกเบอร์เกือบ 4พันบาทครับ

เริ่มแรกเลยผมมีเบอร์ที่ใช้งานหลักอยู่ก่อนหน้านี้ 1 เบอร์ , เบอร์สำหรับขายของ 1 เบอร์ , เบอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดใช้บริการไม่นาน 1 เบอร์

ช่วงนี้ผมมีความจำเป็นต้องลดรายจ่ายครับ และตั้งใจจะใช้เบอร์ที่เพิ่งเปิดใหม่เป็นเบอร์หลักแทน

ดังนั้นผมจึงทำการไปแจ้งที่ศูนย์ทรูเพื่อจะขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน (เบอร์หลักและเบอร์ขายของ)เพราะว่าตั้งใจว่าจะไว้ใช้รับสายอย่างเดียวกรณีที่คนยังติดต่อมาเบอร์เก่า จึงเหลือระบบรายเดือนไว้เบอร์เดียวคือเบอร์ที่เพิ่งเปิดใหม่

หลังจากที่ผมไปแจ้งพนักงาน พนักงานจึงเสนอว่าจะลดค่าบริการให้ 50% เพื่อให้ใช้ระบบรายเดือนต่อไป ผมก็คิดหนักว่ามันก็คุ้มนะ เพราะปกติโปรรายเดือนจะคุ้มกว่าเติมเงินอยู่แล้ว นี่ลดต่อให้อีก 50% จึงยืนคิดอยู่พักนึงก็โอเคตกลงว่า ให้เบอร์หลัก(เก่า)ใช้งานรายเดือนต่อไปลด 50% (ตัดรอบบิลวันที่ 18 ของทุกเดือน)

แต่พอมาถึงเบอร์ที่สำหรับขายของ เบอร์นี้ผมตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินจริงๆ ที่นี้พนักงานก็เสนอเหมือนเดิม ลด50%ให้ใช้รายเดือนต่อ ผมบอกเบอร์นี้จะเปลี่ยนครับ พนักงานบอกว่าวันนี้วันที่ 16 เบอร์นี้จะตัดรอบบิลทุกวันที่ 1ของเดือน มีผลเปลี่ยนเป็นเติมเงินภายใน 24 ชั่วโมง ผมก็ถามว่าแล้วรอบบิลที่จะถึงนี้จะคิดค่าบริการยังไงในเมื่อยังไม่ถึงวันที่ 1 เขาตอบว่าคิดค่าบริการเต็มจำนวนคือโปร 599 สรุปคือผมต้องจ่ายเต็ม ทั้งที่ใช้บริการไปครึ่งเดือน ผมก็ถามว่าทำไมไม่คิดตามจริง ในเมื่อจะตัดสัญญาณวันนี้ก้เท่ากับไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่จะมาคิดเต็มได้ยังไง!! พนักงานตอบว่าเป็นนโยบายของทางบริษัท หรือไม่พี่ก็มาเปลี่ยนเป็นเติมเงินใกล้ๆวันตัดรอบบิลที่จะถึง ผมถึงกับส่ายหน้าและเคืองนิดๆ คิดว่าลูกค้าว่างมากนักหรอ!! ต้องการให้มีอุปสรรคมากนักใช่ไหม

ผมเลยหันไปกลับไปบอกเบอร์หลักของผมตัดบิลวันที่ 18 ใช่ไหม งั้นผมเปลี่ยนเป็นเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ !! ตอนนี้เลย ผมก็เซ็นเอกสารเรียบร้อย

แต่ในใจคิดอยู่แล้วว่าร้องสคบ.แน่ๆ ลูกค้าต้องการที่จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ทั้งๆทีก็ยังอยู่ค่ายคุณแท้ๆ โชคดีแค่ไหนแล้วที่ไม่ย้ายค่าย แต่เจอนโยบายเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ผมเคืองมาก

อยากถามชาวพันทิพครับว่าในกรณีอย่างนี้ร้องเรียนสคบ.ได้หรือไม่ครับ ผมเอาจริง!!!!!!!!!!

แท็กผิดพลาด สะกดผิดพลาดอย่างไร ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ร้องเรียนครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่