http://pantip.com/topic/31879636
ผมเคยมาโพสปรึกษากระทู้ข้างบนเมื่อหลายเดือนก่อน
วันนี้ผมได้รับเครื่องใหม่ด้วย spec ลดลง เพราะคิดแล้วว่าหากหมดประกันลงโดยยังคงปัญหาไว้ ผมคงเสี่ยงมากกับการใช้เครื่องที่อาจมีปัญหามากขึ้น
แต่!
หลังจากผมรับ Acer Aspire P3 เมื่อวาน (วันที่ 14/5/14) วันนี้ผมได้ลองใช้ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงตอนนี้ ผลคือ จอภาพก็ยังมีรอบภาพซ้อนบริเวณขอบจอไม่ต่างจากรุ่น W700 ที่ผมเปลี่ยนไปเลยครับ
ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมชมเชย Acer ที่รับผิดชอบ ทั้งเปลี่ยนจอ หรือยอมรับว่าเป็น Defect ของรุ่น เลยขอเปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นอื่นที่ใกล้เคียง (แม้จะ spec และราคาถูกกว่า) แต่ผมก็ถือว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่ดี
แต่ถึงตอนนี้กับเครื่องใหม่ที่ยังพบปัญหาเก่าไม่จบ ทำให้ผมไม่แน่ใจแล้วว่า อาการของจอภาพนี้ทำไมถึงเป็นกับทั้งสองรุ่น และผมจะเปลี่ยนเป็นรุ่นด้อยกว่าเพื่ออะไร
พรุ่งนี้ผมคงโทรกลับไปแจ้งอาการกับช่างที่ศูนย์ที่คงรู้สึกอึดอัดไม่แพ้ผมกับปัญหาที่ยังไม่จบในครั้งนี้ แต่ผมขอบอกเล่าในที่นี้ก่อนเผื่อจะมี จนท หรือผู้มีอำนาจของ Acer จะได้รับรู้ถึงปัญหาที่ผมพบ เผื่อจะช่วยหาทางออกได้ เพราะที่ผ่านมา ผมต้องใช้คอมเครื่องนี้ตลอด และผมยอมรับในความสะดวกของไฮบริดของ Acer ไม่ว่าจะเป็น w700 หรือ P3 เพราะสะดวกต่อการทำงานของผม แต่ที่ผ่านมาก็ต้องทิ้งเครื่องเปลี่ยยอะไหล่ มาสองรอบ หรือรอการอนุม้ติเปลี่ยนเครื่องให้ ซึ่งความรับผิดชอบที่ดีต่อลูกค้า แต่อีกด้านก็หมายถึงปัญหาที่ผมต้องเจอหลายครั้งเช่นกัน
ผมควรจบปัญหานี้อย่างไรดีครับ ถ้า Acer จะบอกว่า P3 ก็มีอาการของจอไม่ต่างจาก W700 อย่างนั้นผมเลือกจะรับของ spec ต่ำกว่าเพื่อมาเจอปัญหาเดิมเพื่ออะไร แอบกลุ้มครับ
ในนี้มี จนท Acer ไหมครับ ผมมีเรื่องจะชมเชย ปรึกษา และเล่าปัญหาที่ไม่จบสิ้นกับคอมพิวเตอร์ของคุณครับ
ผมเคยมาโพสปรึกษากระทู้ข้างบนเมื่อหลายเดือนก่อน
วันนี้ผมได้รับเครื่องใหม่ด้วย spec ลดลง เพราะคิดแล้วว่าหากหมดประกันลงโดยยังคงปัญหาไว้ ผมคงเสี่ยงมากกับการใช้เครื่องที่อาจมีปัญหามากขึ้น
แต่!
หลังจากผมรับ Acer Aspire P3 เมื่อวาน (วันที่ 14/5/14) วันนี้ผมได้ลองใช้ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงตอนนี้ ผลคือ จอภาพก็ยังมีรอบภาพซ้อนบริเวณขอบจอไม่ต่างจากรุ่น W700 ที่ผมเปลี่ยนไปเลยครับ
ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมชมเชย Acer ที่รับผิดชอบ ทั้งเปลี่ยนจอ หรือยอมรับว่าเป็น Defect ของรุ่น เลยขอเปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นอื่นที่ใกล้เคียง (แม้จะ spec และราคาถูกกว่า) แต่ผมก็ถือว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่ดี
แต่ถึงตอนนี้กับเครื่องใหม่ที่ยังพบปัญหาเก่าไม่จบ ทำให้ผมไม่แน่ใจแล้วว่า อาการของจอภาพนี้ทำไมถึงเป็นกับทั้งสองรุ่น และผมจะเปลี่ยนเป็นรุ่นด้อยกว่าเพื่ออะไร
พรุ่งนี้ผมคงโทรกลับไปแจ้งอาการกับช่างที่ศูนย์ที่คงรู้สึกอึดอัดไม่แพ้ผมกับปัญหาที่ยังไม่จบในครั้งนี้ แต่ผมขอบอกเล่าในที่นี้ก่อนเผื่อจะมี จนท หรือผู้มีอำนาจของ Acer จะได้รับรู้ถึงปัญหาที่ผมพบ เผื่อจะช่วยหาทางออกได้ เพราะที่ผ่านมา ผมต้องใช้คอมเครื่องนี้ตลอด และผมยอมรับในความสะดวกของไฮบริดของ Acer ไม่ว่าจะเป็น w700 หรือ P3 เพราะสะดวกต่อการทำงานของผม แต่ที่ผ่านมาก็ต้องทิ้งเครื่องเปลี่ยยอะไหล่ มาสองรอบ หรือรอการอนุม้ติเปลี่ยนเครื่องให้ ซึ่งความรับผิดชอบที่ดีต่อลูกค้า แต่อีกด้านก็หมายถึงปัญหาที่ผมต้องเจอหลายครั้งเช่นกัน
ผมควรจบปัญหานี้อย่างไรดีครับ ถ้า Acer จะบอกว่า P3 ก็มีอาการของจอไม่ต่างจาก W700 อย่างนั้นผมเลือกจะรับของ spec ต่ำกว่าเพื่อมาเจอปัญหาเดิมเพื่ออะไร แอบกลุ้มครับ