ขอระบายและขอคำปรึกษาจากทุกท่านในที่นี้ด้วยครับ
ก่อนอื่นเลยคือช่วงก่อนหน้านี้อยากจะหา Tablet ซักเครื่องไว้ให้คุณแม่เล่นที่บ้าน สเปคธรรมดา
เลยไปเจอ i Mobile รุ่น i-note wifi 1.1 ราคา 2,990 บาท ที่โลตัส เห็นราคาไม่แพงเลยจัดมาใช้งาน
ก็ใช้ได้เรื่อยมาไม่มีปัญหาอะไรครับ ปกติดี ของแถมอุปกรณ์ต่างๆ ให้มาครบครัน
เรื่องเกิดเมื่อเดือนก่อน เครื่องมีอาการแอพเด้งตลอด เข้าโปรแกรมอะไรแทบไม่ได้เลย รีเซ็ทก็ไม่หาย
เลยจัดการส่งศูนย์ i-Mobile ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้ว ทางศูนย์แจ้งว่าไม่เกิน 14 วัน หรือ 2 อาทิตย์
(ตัวเครื่องมีประกันอยู่ 1 ปี )
วันเวลาผ่านไป วันแล้ววันเล่าก็ไม่ได้ซักที น้องผมที่เป็นคนเอาไปเคลมก็จัดการโทรตามเรื่อยๆ จนในที่สุดวันนี้ 15 พ.ค. 57 ก็ได้ไปรับเครื่องมา
สิ่งแรกที่น้องผมเห็นคือตัวเครื่องมีรอยมากผิดปกติ ทั้งจากฟิล์มกันรอย และรอยด้านหลังตัวเครื่อง ก็เลยทักท้วงพนักงานไปว่า ทำไมรอยมันเยอะจัง
พนักงานแจ้งว่าในระบบมีระบุไว้ว่าตัวเครื่องมีรอยอยู่แล้ว ซึ่งถูกครึ่งนึงครับ มีรอยอยู่แล้ว แต่เป็นแค่รอยเล็กๆไม่ได้มากขนาดนี้
เพราะตัวเครื่องใส่เคสไว้ตลอด และเราก็พอรู้ว่าการใช้งานมันต้องมีรอยบ้าง "เล็กน้อย"
แต่น้องผมก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าอยากจะได้เครื่องกลับมาแล้ว ช่างมันเถอะ เลยรับเครื่องกลับมา เพราะโวยวายไปคงไม่ได้อะไร
พนักงานเค้าก็ทำหน้าที่เค้า ดูตามระบบ
เมื่อกลับมาถึงบ้านตอนเย็น น้องผมเอะใจ ก็เลยเอาเครื่องมาตรวจดูซีเรียวนัมเบอร์ว่าตรงกับกล่องรึเปล่า
ผลปรากฏว่ามันไม่ตรงครับ !!!! นี่ไม่ใช่เครื่องผม เครื่องใครก็ไม่รู้ สภาพดูไม่จืด
พอถามถึงตัวใบรับเครื่อง ทางน้องผมก็บอกว่าให้คืนพนักงานไปเรียบร้อยแล้ว
พรุ่งนี้ว่าจะเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งครับ แต่กลัวเหลือเกิน เค้าจะหาว่าเราเอาเครื่องอื่นมาสวมรอย เหอๆๆ
แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ

รูปนี้หลักฐานนะครับ ซื้อมาตอนเดือนมกราคม

อันนี้เทียบให้ดูซีเรียลนัมเบอร์ที่กล่องและตัวเครื่อง หากสังเกตดีๆ จะเห็นรอยยุบยิบเต็มหลังเครื่องเลยครับ
เฮ้ออออออออออ
พรุ่งนี้คืบหน้ายังไง จะมาอัพเดทนะครับ
เสียความรู้สึกกับ i-Mobile มากๆ เครื่องเสีย ส่งซ่อม ได้เครื่องอื่นกลับมาแทน สภาพดูไม่จืด!
ก่อนอื่นเลยคือช่วงก่อนหน้านี้อยากจะหา Tablet ซักเครื่องไว้ให้คุณแม่เล่นที่บ้าน สเปคธรรมดา
เลยไปเจอ i Mobile รุ่น i-note wifi 1.1 ราคา 2,990 บาท ที่โลตัส เห็นราคาไม่แพงเลยจัดมาใช้งาน
ก็ใช้ได้เรื่อยมาไม่มีปัญหาอะไรครับ ปกติดี ของแถมอุปกรณ์ต่างๆ ให้มาครบครัน
เรื่องเกิดเมื่อเดือนก่อน เครื่องมีอาการแอพเด้งตลอด เข้าโปรแกรมอะไรแทบไม่ได้เลย รีเซ็ทก็ไม่หาย
เลยจัดการส่งศูนย์ i-Mobile ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้ว ทางศูนย์แจ้งว่าไม่เกิน 14 วัน หรือ 2 อาทิตย์
(ตัวเครื่องมีประกันอยู่ 1 ปี )
วันเวลาผ่านไป วันแล้ววันเล่าก็ไม่ได้ซักที น้องผมที่เป็นคนเอาไปเคลมก็จัดการโทรตามเรื่อยๆ จนในที่สุดวันนี้ 15 พ.ค. 57 ก็ได้ไปรับเครื่องมา
สิ่งแรกที่น้องผมเห็นคือตัวเครื่องมีรอยมากผิดปกติ ทั้งจากฟิล์มกันรอย และรอยด้านหลังตัวเครื่อง ก็เลยทักท้วงพนักงานไปว่า ทำไมรอยมันเยอะจัง
พนักงานแจ้งว่าในระบบมีระบุไว้ว่าตัวเครื่องมีรอยอยู่แล้ว ซึ่งถูกครึ่งนึงครับ มีรอยอยู่แล้ว แต่เป็นแค่รอยเล็กๆไม่ได้มากขนาดนี้
เพราะตัวเครื่องใส่เคสไว้ตลอด และเราก็พอรู้ว่าการใช้งานมันต้องมีรอยบ้าง "เล็กน้อย"
แต่น้องผมก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าอยากจะได้เครื่องกลับมาแล้ว ช่างมันเถอะ เลยรับเครื่องกลับมา เพราะโวยวายไปคงไม่ได้อะไร
พนักงานเค้าก็ทำหน้าที่เค้า ดูตามระบบ
เมื่อกลับมาถึงบ้านตอนเย็น น้องผมเอะใจ ก็เลยเอาเครื่องมาตรวจดูซีเรียวนัมเบอร์ว่าตรงกับกล่องรึเปล่า
ผลปรากฏว่ามันไม่ตรงครับ !!!! นี่ไม่ใช่เครื่องผม เครื่องใครก็ไม่รู้ สภาพดูไม่จืด
พอถามถึงตัวใบรับเครื่อง ทางน้องผมก็บอกว่าให้คืนพนักงานไปเรียบร้อยแล้ว
พรุ่งนี้ว่าจะเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งครับ แต่กลัวเหลือเกิน เค้าจะหาว่าเราเอาเครื่องอื่นมาสวมรอย เหอๆๆ
แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ
รูปนี้หลักฐานนะครับ ซื้อมาตอนเดือนมกราคม
อันนี้เทียบให้ดูซีเรียลนัมเบอร์ที่กล่องและตัวเครื่อง หากสังเกตดีๆ จะเห็นรอยยุบยิบเต็มหลังเครื่องเลยครับ
เฮ้ออออออออออ
พรุ่งนี้คืบหน้ายังไง จะมาอัพเดทนะครับ