หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Cc true
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
3G
0950068042 เบอร์นี้มียอดค้างชำระไหมครับ แล้วบิลชำระเงินจะมาหาผมวนไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ตกลง TRUE MOVE H รายเดือนตัดสัญญาณที่กี่รอบบิล
วันนี้ถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์เพราะค้างจ่ายค่าบริการ แต่สงสัยว่า??? ตามข้อมูลในระบบมียอดค้างชำระ 2 รอบบิล แต่... รอบบิลค้างที่ 1 กำหนดชำระ 21 พ.ค.2560 อันนี้เกินกำหนดเข้าใจครับ รอบบิลค้างที่ 2 กำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 1023642
จ่ายบิลทรูที่ค้างชำระยังไง
มีจดจดหมายค้างชำระส่งมาให้จ่ายยอดที่ค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าให้จ่ายยอดที่เขาสรุปมาให้เลยมั้ย หรือต้องไปจ่ายเท่าไหร่ สะดวกจ่ายทางแอพธนา เราต้องจ่ายให้กับบัญชีไหน ใช่เลขที่ เขาแนบมาว่า เลขประจำตัวผู้เสียภาษ
สมาชิกหมายเลข 6024294
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
สอบถาม cc ของ true เรื่องยอดค้างบริการ
ได้ชำระค่าใช้บริการ เบอร์ ล่วงหน้าเดือน มิ:)ายน ไปแล้วเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2016 แล้วไปปิดเบอร์ วันที่ 28 มิถุนายน 2016 ทำไมวันนี้ มีบิลมาให้ชำระยอดเดือน กรกฎาคม 2016 อีกครับ ทั้งๆที่ปิดเบอร์ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3000019
Truemove H สามารถค้างชำระรายเดือนได้สูงสุดกี่เดือนคะ
ยอมรับว่าหมุนเงินไม่ทัน บิลค้างจ่าย กค-สค จะ2 เดือนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7710353
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
โดนเข้าแล้ว "True มั่วบิล" ทวงหนี้เมื่อ 9 ปีที่แล้ว
ย้ายออกจาก True มาเป็นชาติแล้ว ซึ่งวันที่ผมยกเลิกผมก็ยกทุกอย่างไป Shop แล้ว พนักงานได้ทำการคำนวนยอดค้างชำระทุกอย่างและได้ทำการชำระทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว คิดว่ารอดแล้ว สรุปไม่รอด โดนใบแจ้งหนี้เมื่อ 9 ป
Bom-_2321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Cc true