ก็เป็นลูกค้าของพาวเวอร์บาย บ่อยๆ นึกถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็จะไปแวะดูที่พาวเวอร์บายก่อนเสมอๆ แลวค่อยไปดูที่อื่นต่อ
ล่าสุด อยากติดแอร์ใหม่ กับคอนโดที่ซื้อต่อมา หลังจากจัดแจงขายแอร์ตัวเก่าอายุประมาณ 10 ปีได้ เครียร์พื้นที่เรียบร้อย
ก็ไปแวะเวียน ที่พาวเวอร์บายก่อนตามปกติ
ได้คุยกะเซลผู้หญิง ข้อมูลดี แนะนำละเอียด ก็น่าจะโอนะ ตาแรก ว่าจะไปดู โลตัสต่อ
เซลก็เสนอของแถมเพิ่มให้อีก(ตอนแรก บอก แถม เครื่องกรองน้ำ พัดลมโคมไฟ ไขขวงไฟฉาย พอทำท่าจะเดินไปดูที่อื่นต่อ ก็เสนอ เตารีดไอน้ำ มูลค่า 1200 บาทให้อีก) เลยใจอ่อน โอเค ที่ แบรด์ อีเล็คโทลัก 12000 บีทียู ราคา 17000 บาท
ขอเท้าความอีกนิด ปกติเราจะเป็นคนที่จะซื้ออะไร ต้องหาข้อมูลก่อนเสมอๆ
ห้องนี้ 36 ตจม. แนว ยาวลึกๆ เหมือนคอนโดส่วนใหญ่ แอร์ตัวเก่าก็ใหญ่
แต่ที่ซื้อใหม่ 12000 บีทียู เพราะ อนาคตจะกั้นห้อง ไม่ได้ซีเรียสยูแล้ว ที่ตอนนนี้เลือกตัวเล็ก
ปรากฎ นัดการติดตั้ง 9 วัน เราไปวันอาทิตย์ที่ 4 นัดติด 13 เวลา 10 -11 โมงเช้า
พอถึงเวลา ขอเลื่อนเป็น 16.00-17.00
และพอถึงเวลาอีก โทรมาช่างติดงานประมาณว่ายากอยู่ ขอเลื่อนวัน
ตอนแรกจะนัดวันอาทิตย์หน้า แต่ จนท.ที่โทรมาก็ น่ารักอยู่ ที่บอกให้เราเชคให้แน่ใจ เพราะส่วนใหญ่คอนโด ไม่ให้ติดแอร์ ส. อ.
โอเคเราก็เช็ค ก็เป็นไปตามที่เธอบอก ก็ยังขอบคุณเค้า
พอดี เราวานน้องได้ เลยขอให้น้องมาอยู่ห้องให้หน่อย
ก็นัดเป็นวันนนี้ 10-11.00 น.
ตอนเช้าก็โทรมาเช็คเส้นทาง กะเราที่เบอร์ 02 ที่ทำงาน เราก็บอกไป
แต่พอดี ช่วงที่ช่าง มา ติด เราไม่ได้รับโทรสับ ติดงานด่วน มาดูที่โทร อีกที่ เวรแล้ว 12 สายมิส ทั้งเบอร์น้อง เบอร์พาวเวอร์บาย
เลยโทรกลับหาน้อง
ปรากฎว่า ช่างกลับไปแล้ว
ห๊ะ.... กลับไปแลว ติด ?
น้องบอก ป่าว ช่างเค้า มาดูที่ห้อง บอก ห้องใหญ่ไป ไม่เหมาะกับแอร์ที่ซื้อมา ติดไป ก็เปลืองค่าไฟ
(แลวคงโทรหาเราแลว เราไม่ได้รับสาย )
เค้าเลยกลับเลย บอกน้องอีกว่า มีงานที่อื่นต่อ
เชดดดดด.......
ปี๊ดดดด ค่ะ
มะกี้โทรกลับไป ที่พาวเวอร์บาย ก็ไม่รับสาย
กะว่า เดี่ยว จะไป ยกเลิก ล่ะ
ยิ่งๆร้อน ฝื่นขึ้นตัว เกาตัวถลอก รอคอยมาหลายวัน มาเจออะไรแบบนี้อีก
ไปดูทีอื่นก็ได้
TT......TT
โกรธมากค่ะ กับการบริการติดตั้งแอร์ กับ พาวเวอร์บาย
ล่าสุด อยากติดแอร์ใหม่ กับคอนโดที่ซื้อต่อมา หลังจากจัดแจงขายแอร์ตัวเก่าอายุประมาณ 10 ปีได้ เครียร์พื้นที่เรียบร้อย
ก็ไปแวะเวียน ที่พาวเวอร์บายก่อนตามปกติ
ได้คุยกะเซลผู้หญิง ข้อมูลดี แนะนำละเอียด ก็น่าจะโอนะ ตาแรก ว่าจะไปดู โลตัสต่อ
เซลก็เสนอของแถมเพิ่มให้อีก(ตอนแรก บอก แถม เครื่องกรองน้ำ พัดลมโคมไฟ ไขขวงไฟฉาย พอทำท่าจะเดินไปดูที่อื่นต่อ ก็เสนอ เตารีดไอน้ำ มูลค่า 1200 บาทให้อีก) เลยใจอ่อน โอเค ที่ แบรด์ อีเล็คโทลัก 12000 บีทียู ราคา 17000 บาท
ขอเท้าความอีกนิด ปกติเราจะเป็นคนที่จะซื้ออะไร ต้องหาข้อมูลก่อนเสมอๆ
ห้องนี้ 36 ตจม. แนว ยาวลึกๆ เหมือนคอนโดส่วนใหญ่ แอร์ตัวเก่าก็ใหญ่
แต่ที่ซื้อใหม่ 12000 บีทียู เพราะ อนาคตจะกั้นห้อง ไม่ได้ซีเรียสยูแล้ว ที่ตอนนนี้เลือกตัวเล็ก
ปรากฎ นัดการติดตั้ง 9 วัน เราไปวันอาทิตย์ที่ 4 นัดติด 13 เวลา 10 -11 โมงเช้า
พอถึงเวลา ขอเลื่อนเป็น 16.00-17.00
และพอถึงเวลาอีก โทรมาช่างติดงานประมาณว่ายากอยู่ ขอเลื่อนวัน
ตอนแรกจะนัดวันอาทิตย์หน้า แต่ จนท.ที่โทรมาก็ น่ารักอยู่ ที่บอกให้เราเชคให้แน่ใจ เพราะส่วนใหญ่คอนโด ไม่ให้ติดแอร์ ส. อ.
โอเคเราก็เช็ค ก็เป็นไปตามที่เธอบอก ก็ยังขอบคุณเค้า
พอดี เราวานน้องได้ เลยขอให้น้องมาอยู่ห้องให้หน่อย
ก็นัดเป็นวันนนี้ 10-11.00 น.
ตอนเช้าก็โทรมาเช็คเส้นทาง กะเราที่เบอร์ 02 ที่ทำงาน เราก็บอกไป
แต่พอดี ช่วงที่ช่าง มา ติด เราไม่ได้รับโทรสับ ติดงานด่วน มาดูที่โทร อีกที่ เวรแล้ว 12 สายมิส ทั้งเบอร์น้อง เบอร์พาวเวอร์บาย
เลยโทรกลับหาน้อง
ปรากฎว่า ช่างกลับไปแล้ว
ห๊ะ.... กลับไปแลว ติด ?
น้องบอก ป่าว ช่างเค้า มาดูที่ห้อง บอก ห้องใหญ่ไป ไม่เหมาะกับแอร์ที่ซื้อมา ติดไป ก็เปลืองค่าไฟ
(แลวคงโทรหาเราแลว เราไม่ได้รับสาย )
เค้าเลยกลับเลย บอกน้องอีกว่า มีงานที่อื่นต่อ
เชดดดดด.......
ปี๊ดดดด ค่ะ
มะกี้โทรกลับไป ที่พาวเวอร์บาย ก็ไม่รับสาย
กะว่า เดี่ยว จะไป ยกเลิก ล่ะ
ยิ่งๆร้อน ฝื่นขึ้นตัว เกาตัวถลอก รอคอยมาหลายวัน มาเจออะไรแบบนี้อีก
ไปดูทีอื่นก็ได้
TT......TT