ขอบพระคุณ แผนกบริการลูกค้า SCB Thailand และ คุณ pjuk

กระทู้คำถาม
เรียน  SCB Thailand และ คุณ pjuk ครับ

เรื่อง  ขอบพระคุณสำหรับการติดตาม ให้ความช่วยเหลือ แนะนำ หลังจากผมเจอเหตุการณ์ ที่โดนปฎิเสธจากธนาคารครับ

สวัสดีครับ.,  แผนกบริการลูกค้า SCB Thailand และ คุณ pjuk


เมื่อเวลา 15.31 น. ( วันที่ 12 พฤษภาคม 2557 ) ท่านผู้จัดการ  สาขาที่ผมไปสมัคร บัตรเครดิต
ได้โทรศัพท์ มาหาผมแล้วครับ ...ท่านเองก็พึ่งทราบเรื่อง หลังจากได้รับอีเมลล์ ก็เลยรีบโทรมาหาผม
และ ขออภัยแทน คุณพี่พนักงาน ท่านนั้นด้วยครับ ที่ผมจะไปใช้บริการ แล้วเกิดปัญหาขึ้น.



ทาง ท่านผู้จัดการ  สาขาที่ผมไปสมัคร บัตรเครดิต " ได้โทรศัพท์มาขออภัย แทนคุณพี่พนักงาน "
ในเหตุการณ์ดังกล่าว ที่เกิดขึ้นกับผม และ ทางท่านผู้จัดการ ได้พูดกล่าวชี้แจง ระหว่างผม กับ ท่านผู้จัดการ
จนกระทั่ง ผม ได้สนทนา ปรับความเข้าใจ กันดีแล้ว ครับ.


ก่อนวางสาย การจบบทสนทนา ทางท่านผู้จัดการ  ได้ให้เบอร์โทรศัพท์ของท่าน พร้อมแจ้ง ทั้งชื่อจริง และ ชื่อเล่น
ของท่านผู้จัดการ ให้ผมไว้ เผื่อเวลาผมกลับมาติดต่อ หรือ จะกลับไปสมัคร ดำเนินการอีกรอบ ทางท่านผู้จัดการ สาขา
ท่านพูดจาดีมากเลยครับ
จนผมเกรงใจ และ ก่อนการวางสาย จบการสทนา ทาง ท่านผู้จัดการ กล่าวว่าขออภัยอีกครั้งนะคะ คุณลูกค้า.,


นี่ไงครับ ที่เป็นเสน่ห์ ที่หลายท่านเคยว่าให้ผมว่า ผมมีอะไรนักหนากับ ธนาคาร SCB หรือ อยากเป็นลูกค้า SCB มาก
มาย ถึงขนาดนั้น ขนาดนี้ หรือว่าผมมีอคติหรือเปล่า กับ ธนาคารนี้หรือเปล่า
แต่ ใครที่ได้อ่านโพสท์ ที่ผมเคยโพสท์ลง คงเข้าใจ ว่า ผมต้องการ บริการจากธนาคารที่ดี


นี่ไงครับที่ผมเคยโพสท์ไว้ด้วย ครับ.,


ผมถือว่า ธนาคาร ไทยพาณิชย์  เป็นธนาคารที่ บริการมีแต่สิ่งใหม่ๆ ดีๆ , เทคโนโลยีผมว่านำหน้าธนาคารอื่นๆ
และมาตรฐาน ที่ดี และ เป็นสถาบันการเงินที่ผมเชื่อมั่นมากครับ.,


ท้ายนี้ผมขอขอบพระคุณ.


1.คุณ pjuk หรือ ผมเห็นหลายเรียกท่านว่า คุณพี่จุก

2.แผนกบริการลูกค้า SCB Thailand


จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ

ขอแสดงความนับถือ

ขอบพระคุณครับ

12 พฤษภาคม  2557

18:45 AM
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่