เรื่องการย้ายค่ายใครเป็นหรือเจอแบบผมบ้าง
อินเตอร์เน็ตขึ้นว่าไม่ได้เชื่อมต่อร่ำไป ทั้งๆที่ก็เชื่อมต่อ (เอากะมันซิเอา)
ย้ายมาก็ 12 วันเต็ม ประเด็นคือ ใช้งานลำบากมากเลยครับทรูเอช
ครั้งแรกไปที่ชอป เดอะมอล์บางกะปิชั้น 3 ได้คำตอบว่าติด 90 วัน...... เริ่มเกิดข้อสงสัยในใจ อ่าวได้ข่าวว่าไม่ติดแล้วหนิ
ไม่ยอมหยุดครับ มีครั้งที่ 2 ไปที่ชอป เซนทรัลเวิร์ล คราวนี้ไปเพื่อย้ายจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน (เผื่อจะง่ายขึ้น) พนักงานบอกปัด
"ไม่ได้นะครับ ต้องใช้รายเดือนครบ 90 วันก่อน" ในใจคิด ทำไมไม่ร้อยวันไปเลยจะได้ทำบุญทีเดียว...
ครั้งที่ 3 ครั้งนี้เป็นการสนทนาผ่านโทรศัทพ์ครับโทรหา 1331 เสียงประมาณพูดกรุงเทพไม่ค่อยชัด สวัสดีทีนึงหูแทบแตก
ได้ความว่า ติด 90 วันครับ ต้องใช้ให้ครบ ถูๆไถๆกันไป .....กรรม
ครั้งที่ 5 (เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนคือ...) ผมเจ็บแล้วทนครับ ครั้งนี้โทรไปหา 1331 อีกครับ ได้ความว่า ไม่มีนโยบาย 90 วันค้า (ห่ะ?)
เหมือนหูฝาด แต่เค้าพูดมาจริงๆ "อ่าเค ถ้างั้นผมจะไปชอปเลยนะแต่ถ้าชอปไม่ยอมละ แล้วบอกติด 90 วัน ผมต้องทำยังไง"
เค้าให้ผมโทรหา 1331 ต่อหน้าพนักงานเลย
แล้วก็มาถึงที่ชอป ทุกคนดูหน้าตาเป็นมิตร!?
มาถึงที่โต๊ะ แล้วพูดคำว่าย้ายค่าย เหมือนกับว่ามีรังสีอะไรบางอย่างแผ่ออกมาไม่รู้จบรู้สิ้น แล้วพูดว่า
"ไม่ได้ค่ะ! ติด 90 วัน ทำให้ไม่ได้ เพิ่งประชุมไปเอง เนอะพี่เอกเนอะ"
กรูต้องรู้จักใหมใครคือเอก ไหนแนะนำให้ที

ยย
"อ่าวหรอครับ แต่โทรถามพนักงาน 1331 พนักงานบอกว่าได้ งั้นผมโทรหา 1331 ก่อน"
ก็โทรไปครับ ติดรับ แล้วก็ถามเคสเรื่องเดิมๆ ผมขี้เกียจจะอธิบาย ก็บอกว่าเหมือนเมื่อเช้าครับ สรุปติด 90 วันไหม
เค้ากลับบอกมาว่า ติด90 วัน แม่เจ้าต่อหน้าพนักงานที่เพิ่งเถียงๆไป หน้าแตกยับ ไม่ยอมครับ โทรคุยต่อ ถามซ้ำไปซ้ำมาติดไหมสรุปติดไหม 90 วันหน่ะ
ก็ยังติด โมโหเลยบอกว่างั้น ย้ายมาเป็นเติมเงิน สรุปได้ (ได้ซะงั้นก่อนหน้าไปที่เซนเวิร์ล ไม่ได้ ฝัด)
ก็เลยมานั้งนึก สรุปทรูมีดาต้าเบสกี่อัน คือก็หลังไมค์ถาม อินเทลลิเจน
คุณช่วยบอกช๊อปทีนะครับ รักษาผลประโยชน์อะไรกันดูความจำเป็นลูกค้าด้วย
ผมก็ผิดที่ไม่ได้ซื้อซิมเติมเงินมาลองใช้ดูก่อน
ใช้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะย้ายมาทรูได้รึป่าวไม่รู้นะครับ
ขอบคุณที่เสพ ครับ
งงกับทรูมูฟเอชครับ
อินเตอร์เน็ตขึ้นว่าไม่ได้เชื่อมต่อร่ำไป ทั้งๆที่ก็เชื่อมต่อ (เอากะมันซิเอา)
ย้ายมาก็ 12 วันเต็ม ประเด็นคือ ใช้งานลำบากมากเลยครับทรูเอช
ครั้งแรกไปที่ชอป เดอะมอล์บางกะปิชั้น 3 ได้คำตอบว่าติด 90 วัน...... เริ่มเกิดข้อสงสัยในใจ อ่าวได้ข่าวว่าไม่ติดแล้วหนิ
ไม่ยอมหยุดครับ มีครั้งที่ 2 ไปที่ชอป เซนทรัลเวิร์ล คราวนี้ไปเพื่อย้ายจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน (เผื่อจะง่ายขึ้น) พนักงานบอกปัด
"ไม่ได้นะครับ ต้องใช้รายเดือนครบ 90 วันก่อน" ในใจคิด ทำไมไม่ร้อยวันไปเลยจะได้ทำบุญทีเดียว...
ครั้งที่ 3 ครั้งนี้เป็นการสนทนาผ่านโทรศัทพ์ครับโทรหา 1331 เสียงประมาณพูดกรุงเทพไม่ค่อยชัด สวัสดีทีนึงหูแทบแตก
ได้ความว่า ติด 90 วันครับ ต้องใช้ให้ครบ ถูๆไถๆกันไป .....กรรม
ครั้งที่ 5 (เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนคือ...) ผมเจ็บแล้วทนครับ ครั้งนี้โทรไปหา 1331 อีกครับ ได้ความว่า ไม่มีนโยบาย 90 วันค้า (ห่ะ?)
เหมือนหูฝาด แต่เค้าพูดมาจริงๆ "อ่าเค ถ้างั้นผมจะไปชอปเลยนะแต่ถ้าชอปไม่ยอมละ แล้วบอกติด 90 วัน ผมต้องทำยังไง"
เค้าให้ผมโทรหา 1331 ต่อหน้าพนักงานเลย
แล้วก็มาถึงที่ชอป ทุกคนดูหน้าตาเป็นมิตร!?
มาถึงที่โต๊ะ แล้วพูดคำว่าย้ายค่าย เหมือนกับว่ามีรังสีอะไรบางอย่างแผ่ออกมาไม่รู้จบรู้สิ้น แล้วพูดว่า
"ไม่ได้ค่ะ! ติด 90 วัน ทำให้ไม่ได้ เพิ่งประชุมไปเอง เนอะพี่เอกเนอะ"
กรูต้องรู้จักใหมใครคือเอก ไหนแนะนำให้ที
"อ่าวหรอครับ แต่โทรถามพนักงาน 1331 พนักงานบอกว่าได้ งั้นผมโทรหา 1331 ก่อน"
ก็โทรไปครับ ติดรับ แล้วก็ถามเคสเรื่องเดิมๆ ผมขี้เกียจจะอธิบาย ก็บอกว่าเหมือนเมื่อเช้าครับ สรุปติด 90 วันไหม
เค้ากลับบอกมาว่า ติด90 วัน แม่เจ้าต่อหน้าพนักงานที่เพิ่งเถียงๆไป หน้าแตกยับ ไม่ยอมครับ โทรคุยต่อ ถามซ้ำไปซ้ำมาติดไหมสรุปติดไหม 90 วันหน่ะ
ก็ยังติด โมโหเลยบอกว่างั้น ย้ายมาเป็นเติมเงิน สรุปได้ (ได้ซะงั้นก่อนหน้าไปที่เซนเวิร์ล ไม่ได้ ฝัด)
ก็เลยมานั้งนึก สรุปทรูมีดาต้าเบสกี่อัน คือก็หลังไมค์ถาม อินเทลลิเจน
คุณช่วยบอกช๊อปทีนะครับ รักษาผลประโยชน์อะไรกันดูความจำเป็นลูกค้าด้วย
ผมก็ผิดที่ไม่ได้ซื้อซิมเติมเงินมาลองใช้ดูก่อน
ใช้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะย้ายมาทรูได้รึป่าวไม่รู้นะครับ
ขอบคุณที่เสพ ครับ