สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น้ำหนักรวม
ถังพลาสติก 241 ใบ น้ำหนักใบละ 10.5 (+กากเศษเหลือด้าสนในครึ่งกิโลเป็น 11กิโลต่อ1หน่วย)
รวมน้ำหนักถังพลาสติก = 241*11= 2651 kgs
ถังเหล็ก 100ใบ (แถวละ4x5ชั้น x5แถว) หนักถังละ 20 +กากครึ่งกิโล 21 (ปกติถังเหล็ก น้ำหนัก 18-22กิโล ตามคุณภาพที่กำหนดเอาไปบรรจุของแต่ละชนิด )
รวมน้ำหนักถังเหล็ก =100*21 = 2100 กิโล
รวมน้ำหนักบรรทุกรวม 4751กิโล (ชั่งจริงๆ น้ำหนักราวๆสี่พันต้นๆ) 341ใบ
กฏหมายบรรทุก ประเภท6ล้อ2เพลา น้ำหนักรวมห้ามเกิน18ตัน(รวมตัวรถ) น้ำหนักบรรทุกส่วนใหญ่อยู่ที่ 8ตัน น้ำหนัก ผ่าน
ส่วนการต่อเติม ยื่นยาว ผิดกฏหมาย 100% ผมเคยอ่านอยู่ว่าต้องยื่นไปด้านหลังได้ไม่เกินเท่าไหร่นี่แหละ ลืมรายละเอียด แต่จำได้คร่าวๆว่าไม่เกินครึ่งหนึ่งของตัวรถ แต่เท่าที่ดูผ่านตา ผิดกโหมาย100%
ป.ล. รถถังคันนี้ผมเดาว่าฐานที่มั่นจะอยู่แถวสมุทรสาคร
ถังพลาสติก 241 ใบ น้ำหนักใบละ 10.5 (+กากเศษเหลือด้าสนในครึ่งกิโลเป็น 11กิโลต่อ1หน่วย)
รวมน้ำหนักถังพลาสติก = 241*11= 2651 kgs
ถังเหล็ก 100ใบ (แถวละ4x5ชั้น x5แถว) หนักถังละ 20 +กากครึ่งกิโล 21 (ปกติถังเหล็ก น้ำหนัก 18-22กิโล ตามคุณภาพที่กำหนดเอาไปบรรจุของแต่ละชนิด )
รวมน้ำหนักถังเหล็ก =100*21 = 2100 กิโล
รวมน้ำหนักบรรทุกรวม 4751กิโล (ชั่งจริงๆ น้ำหนักราวๆสี่พันต้นๆ) 341ใบ
กฏหมายบรรทุก ประเภท6ล้อ2เพลา น้ำหนักรวมห้ามเกิน18ตัน(รวมตัวรถ) น้ำหนักบรรทุกส่วนใหญ่อยู่ที่ 8ตัน น้ำหนัก ผ่าน
ส่วนการต่อเติม ยื่นยาว ผิดกฏหมาย 100% ผมเคยอ่านอยู่ว่าต้องยื่นไปด้านหลังได้ไม่เกินเท่าไหร่นี่แหละ ลืมรายละเอียด แต่จำได้คร่าวๆว่าไม่เกินครึ่งหนึ่งของตัวรถ แต่เท่าที่ดูผ่านตา ผิดกโหมาย100%
ป.ล. รถถังคันนี้ผมเดาว่าฐานที่มั่นจะอยู่แถวสมุทรสาคร
แสดงความคิดเห็น
รถถัง ฝีมือคนไทย ต้อนรับ AEC