ภารกิจตามหาสินค้า จาก Cdiscount

เมื่อได้ยินชื่อ Cdiscount หลายคนคงเข็ด หรือหวาดกลัว ไม่อยากเข้าใกล้
ใครสั่งสินค้าที่นี้ สิ่งที่ต้องทำใจคือ ระยะเวลาได้รับสินค้า ซึ่ง นานๆๆๆๆๆๆ มากๆๆๆๆๆๆๆๆ

จากการสั่งสินค้าที่ผ่านมาโดนเลื่อน 3 ครั้ง นัดกำหนดส่งของวันที่ 10 พ.ค. 57 ซึ่ง ณ เวลานี้เราก็ผ่านวันนั้นมาแล้ว
ตลอดระยะเวลาในการรอสินค้า ไม่มีการโทรมาแจ้งเราเลย เราต้องติดตามเอง โดยเราก็ได้ตามสินค้าผ่าน call center ซึ่งทั้งขอคุยกับผู้บริหาร ขอวันแน่นอนในการรับสินค้า แต่ก็เป็นเพียงสัญญาลมปาก และคำตอบว่าขออนุญาติประสานงานแล้วติดต่อกลับ และ ผู้บริหารไม่มีนโยบายคุยกับลูกค้า เงิบ เงินเราเอาไป ใครเอาไปหมุนก็ไม่รู้
งานนี้เลยต้องใช้กำลังภายใน ฟาดฟันเพื่อดาวดวงนั้น ที่ฉันจะฝ่าฟัน... ไม่ใช่ เพื่อของที่ฉันสั่งไป นานจนมูลค่าลดลง ค่าเสื่อมมีนะจ๊ะ แต่ทำไงได้หลงกลโปร 15% ก็คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง จะเอาเงินคืน ตัวอย่างเพื่อนๆ ก็เป็นชาติ ไม่ต่างกับรอของ

จากการใช้กำลังภายในทำให้ทราบว่า เรื่องที่พวกเรา complain ไปคงศูนย์เปล่า ในเมื่อ outsource กลับหลังบ้าน cdiscount ที่เกี่ยวข้องในระดับต้นไม่ได้แจ้งปัญหาต่อ อีกทั้งทาง บริษัท outsourse ได้รายงานไปทางบริษัทประมาณว่า ผลตอบรับลูกค้าดี การ complain ก็ในแง่ดี ทีนี้ไม่รู้ call center แก้ไขปัญหาให้พวกเรา หรือ มารับจ้างเพื่อเอาเงินกันแน่ กรรมของลูกค้าไป มีเพื่อนท่านหนึ่งใน pantip ขอคุยกับผู้บริหารของ cdiscount สรุป ตอนนี้ไม่มีใครรู้เรื่อง ไม่รู้หน้าบ้าน call center รับปากว่าส่งแต่ไม่ส่ง หรือ หลังบ้านคนรับเรื่องแต่ปิด อันนี้บริษัทต้อง ปรับปรุงกระบวนการด่วนที่สุด และมีความผิดพลาดที่ระบบนิดหน่อยสำหรับสินค้าบางรายการ แต่ผู้เสียหายคงไม่นิดหน่อย
กรรมของลูกค้าคือ เลื่อนแบบมีกำหนด แต่เลื่อนไปเรื่อยๆ จาก 29/04/57 เป็น 06/05/57 เป็น 10/05/57 เห็นมะมีกำหนด แต่ไม่มีของ ลองตามกระทู้ pantip และใน facebook ของ cdiscount จะมีของได้ไง (จากการคุยกับเพื่อนใน pantip ทำให้รู้ว่าไปกดราคาคู่ค้า ใครจะให้ ส่งคนอื่นได้เยอะกว่า กดราคามาเพื่อทำโปรโมชั่น)
อดทนไม่ไหว ต้องหาที่พึ่ง เพราะหลังบ้านก็ห่วยพอกับหน้าบ้าน call center ก็ตอบได้แค่ตามระบบ ผู้บริหารขอคุยเขาก็ไม่ให้คุย

อย่างไรต้องขอขอบคุณที่พึ่ง แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อนะ เพราะพี่เขาไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับงานนี้ แต่ขอบคุณในความช่วยเหลือ และจากคุยกับพี่ผู้ใหญ่อีกคนที่ช่วยดำเนินเรื่องให้

จึงมาบอกเพื่อนๆ จงสู้ต่อไป ใครตามไม่ได้จริงๆ โพสในกระทู้นี้ละกัน จะให้พี่เขามาอ่านเผื่อได้รับความเมตตา ปราณีช่วยตามให้ แต่ ณ ตอนที่โพสตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ของนะ แต่แสงสว่างยังพอมี หลังจากที่ดับไปนาน

แต่สิ่งที่เรียกร้อง ขอฝากไว้ตรงนี้อีกที คือ คำชี้แจงถึงสาเหตุของปัญหา ทำไมถึงปล่อยให้ลูกค้ารอสินค้านาน ไม่มีการแจ้งโทร  การประสานงานของ call center และนโยบายการคุยกับลูกค้า

ถ้าได้รับสินค้า กำหนดการเลื่อนครั้งที่ 4 คือวันนี้ 11/05/57 หรือ มีความคืบหน้าอะไร จะมา update  นะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่