หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดูรายละเอียด package ปัจจุบันใน e-service อย่างไรครับ?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
สวัสดีครับ FB
ดูรายละเอียด package ปัจจุบันใน e-service อย่างไรครับ?
ตอนนี้ใน e-service ผมหาเจอแค่ พวกชื่อของ package ที่เราใช้ แต่พวกรายละเอียดเช่น โทรได้กี่นาที เน็ทได้เท่าไหร่ พวกนี้ผมหาไม่เจอเลยนะครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อยากจิงๆ1678 รอสาย 15 นาทีมา สองรอบแล้ว
ตั้งแต่ควบรวมกับค่ายสีแดงนี่รู้สึกว่าติดต่อยากเหมือนค่ายสีแดงเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6158260
ต้องการตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการย้อนหลังของ DTAC แต่ถูกย้ายมา Trinet แล้วทำไม่ได้
สอบถาม DTAC ครับ 1.ผมต้องการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง แต่พอเข้าไปใช้ e-Service แล้ว (ล่าสุดวันนี้ ระบบได้เปลี่ยนเป็น e-Service ตัวใหม่แล้ว และผมได้ทำการลงทะเบียนย้ายข้อมูลของ e-Serivce ตัวเก่ามายังระบบ e-
tharitawat
DTAC สมัครโปร Smartphone Starter 199 ยังไงคะ
อยากสมัครโปร Smartphone Starter 199 ค่ะ แต่เข้าไปทำใน e-service แล้วไม่มีให้เลือก เลยอยากรู้ว่าจะสมัครยังไง แล้วพอสมัครแล้ว จะเปลี่ยนเป็น Trinet ให้อัตโนมัติเลยรึป่าว รบกวนด้วยจ้ะ Fb
Annkrx21
FB DTAC ครับ ถามเรื่อง 1802
เข้าไปดูใน E-Service พบว่ามีค่า บริการ ด้วย มายังไงเอ่ย แล้วจะยกเลิกได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
Zatan
สอบถามโปรโมชั่น DTAC ครับ
สอบถามโปรโมชั่นครับ สอบถาม cc1678 ได้ต่อโปรโมชั่น half price 400 อีก 6 เดือน แล้วทำไมดูใน dtac e-service เปลี่ยนเป็นโปร Normal Package 500บาท/เดือน จ่าย500โทรได้500บ.ส่วนเกินนาทีละ2บ. (03/04/2014 - 0
กาเหว่าร้อง
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมดีแทค
เรื่องมีอยู่ว่าเผลอไปกดซื้อ package เน็ตเสริมของดีแทคอะค่ะแล้วอยากเอาออกมากพอไปลบมันก็ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดปกติไม่สามารถดำเนินการเรื่องมีอยู่ว่าเผลอไปกดซื้อ package เน็ตเสริมของดีแทคอะค่ะแล้วอยากเอาออก
สมาชิกหมายเลข 9041714
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
Dtac เปิดเน็ตค้างไว้จริงๆไม่ถึง2นาที ทำไมขึ้นหักเงินไป52บาท
สมาชิกหมายเลข 3886571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดูรายละเอียด package ปัจจุบันใน e-service อย่างไรครับ?
ดูรายละเอียด package ปัจจุบันใน e-service อย่างไรครับ?
ตอนนี้ใน e-service ผมหาเจอแค่ พวกชื่อของ package ที่เราใช้ แต่พวกรายละเอียดเช่น โทรได้กี่นาที เน็ทได้เท่าไหร่ พวกนี้ผมหาไม่เจอเลยนะครับ
ขอบคุณครับ