หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าสมัครเน็ทรายวันของดีแทค ปกติจะใช้ได้ถึง 23:59 ของวันที่สมัคร จะปิดการใช้งานเพื่อจะไม่ให้ระบบคิดเงินหลัง 00:00
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
วิธีไหนก็เพียงพอแล้ว
1 ปิดมือถือก่อนเวลา 23:59
2 ปิด Mobile Data ที่มือถือก็พอ
3 ปิดการใช้งาน App ต่างๆ (ยุ่งยากน่าดู เช่น LINE Skype Face)
4 ปิดต้นทางซะเลย *104*72#
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โค้ดใหม่ RoV รีบกดก่อนที่มันจะหมด
RoV แจกโค้เด่วน ลิเลียน่า โค้ดใหม่ล่าสุดLILIADRAW10วันที่ใช้โค้ดได้ - วันหมดเขตโค้ด2 DEC 2025 11:00:00 - 22 DEC 2025 23:59:59มันมีหมดด้วยนะ หมดแล้วหมดเลยhttps://www.youtube.com/watch?v=vlGX7pJlJW8
Kazuto
โดน DTAC หักเงินค่าอินเทอร์เน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดcellular data ย้ายค่ายดีไหม
ปกติเล่นอินเตอร์เน็ตผ่าน wifi เท่านั้น cellular data ปิดไว้ตลอด (iphone6s) คือเราอยู่บ้านตลอดทั้งวันทั้งคืนไม่ได้ไปไหนเลย เเล้วอยุ่ดีๆก็มีข้อความเเจ้งว่าใช้อินเทอร์เน็ตเกิน (เเนบรูปไม่ได้) ลองไปหาข้อ
สมาชิกหมายเลข 2030173
มีวิธีที่สะดวกกว่าต้องมาคอยปิดเน็ต *104*72# มั้ยครับ
โทรศัพท์ไม่ได้ใช้เปิด data แต่มี sms กินเงินว่าใช้เน็ตเฉย เคยถามไปทาง dtac ก็บอกต้องคอยกด *104*72# ปิดเน็ต จะเปิดใช้เน็ตต้องกดอีกเบอร์เปิดเน็ตอีก ต้องตั้งค่ายังไงถึงจะแค่ปิด-เปิดที่มือถือเราเองได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4140209
เบอร์เติมเงิน มีคำถามเรื่องโปรเสริมครับ
สมมติว่าเบอร์เรามีโปรเสริมอยู่ และ จะหมดการใช้งาน วันที่ 13/08/2557 เวลา 23:59:59 เพื่อให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ไม่ต้องมาปิดเน็ท *104*72# ก่อนเที่ยงคืน แล้วค่อยมาสมัครโปรเสริมอื่นๆ หลังเที่ยงคืน
audda
ติดต่อกับ operator เจ้าของเครือข่ายเพื่อขอเปิดบริการ data roaming ของดีแทค
ติดต่อกับ operator เจ้าของเครือข่ายเพื่อขอเปิดบริการ data roaming ของดีแทคต้องติดต่อได้ทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7638667
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
ฝากธ.ออมสินปรับปรุงแอปมหาเฮงใหม่นะคะ
ที่ร้านใช้บัญชีรับเงินอยู่หลายธนาคาร 1 ในนั้นคือ แอป มหาเฮงของธนาคารออมสิน ซึ่งแต่ก่อนก็ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ก่อนตัวระบบจะตัดรอบตอน 22:30 น. แล้วโอนเข้าบัญชีทันที แล้วยอดหลังจากนั้นจนถึง 00:0
สมาชิกหมายเลข 2414257
เตือนผู้ที่ใช้งาน DTAC ระบบเน็ทรั่วใด้ แม้ไม่ได้เปิด DATA ใว้
เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์นี้ปรกติสวนใหญ่จะใช้อยู่ที่บ้านน่ะครับ เลยเปิดใว้แต่ Wi-fi ไม่ได้เปิด data เลย แต่กลับมี SMS ส่งมาบอกว่าใช้เน็ทเกิน 10 บาทไปแล้ว ซึ่งผมนึกว่าน่าจะเป็นระบบส่งแมเสจมาผิดพลาด แต่พอส่
คุราคุง
FB dtac ช่วยหน่อยได้ไหมคะ? ไม่อยากถูกโกง
อุตส่าไวัใจใช้ dtac 2 เบอร์ รายเดือนทั้ง 2 >> เบอร์แรกมีปัญหา บิลบวกค่าบริการ SMS ข้อมูลข่าวสารบันเทิง เพิ่ม 08x-494-xxxx เมื่อก่อนไม่เคยตรวจสอบยอดมาเท่าไหร่ก็จ่ายๆ แต่รู้สึกจ่ายเยอะเพราะใช้2เ
สมาชิกหมายเลข 1101017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าสมัครเน็ทรายวันของดีแทค ปกติจะใช้ได้ถึง 23:59 ของวันที่สมัคร จะปิดการใช้งานเพื่อจะไม่ให้ระบบคิดเงินหลัง 00:00
1 ปิดมือถือก่อนเวลา 23:59
2 ปิด Mobile Data ที่มือถือก็พอ
3 ปิดการใช้งาน App ต่างๆ (ยุ่งยากน่าดู เช่น LINE Skype Face)
4 ปิดต้นทางซะเลย *104*72#
ขอบคุณครับ