รบกวนสอบถามผู้รู้ หรือ cc true คะ เรื่องการขอเปลี่ยนRouter

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ Router ZyXel มีปัญหา ใช้งานมา 1 ปีกว่าแล้วคะ
คือค้นหาสัญญาณWiFiไม่พบ ซึ่งรีเซตทุกทางแล้ว
ทาง พนง. แนะนำว่า เปลี่ยนRouterใหม่ดีกว่า
ที่สำคัญ ไม่เสียค่าเสียหายใดใดเลย แค่ติดสัญญา12เดือน (มั้งคะ)

ทีนี้ WiFi ตัวที่เป็นปัญหา เคยมี พนง.แมสเซนเจอร์มาส่ง
ซึ่งตอนนั้น ทาง messenger ที่มาส่ง router คิดค่าบริการจัดส่ง 100 บาท
พอมาวันนี้(09/05/2557)เราเองเริ่มไม่ค่อยแน่ใจ ว่าทางทรูยังมีบริการจัดส่งแบบนั้นอยู่ไหม
เลยสอบถาม จนท.ทาง TRUE CARE CHAT ไป





นี่เราคิดผิดมาตลอดสินะ ว่า สมุทรสาคร คือ ปริมณฑล
เพราะโทรศัพท์บ้านเราก็ขึ้นด้วย 02 - 813 - xxxx
แล้วตอนนั้นที่พนง.messengerมาส่งได้ คือยังไงอะ ตอนนั้นคือยังส่งแบบทั่วประเทศใช่ไหมคะ

ทีนี้พอจะไปที่ช้อป ต้องนำเอกสารสำเนาบัตร ปชช.ของเจ้าของเลขหมาย (ADSL)
แต่เลขหมายเป็นชื่อของคุณแม่ แต่คุณแม่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ2วัปดาห์ที่แล้ว กรณีนี้ควรทำยังไงคะ ?

ขอบคุณล่วงหน้าคะ ^_____^
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่