เราไม่รู้ว่าเรื่องนี้ใครผิด? แต่การกระทำแบบนี้มันถูกต้องเเล้วหรอคะ

เนื่องจากทาง Line Hot Brand และ LG ได้มีการให้ตอบคำถามในไลน์เเละแสดงความคิดเห็น
ตามลิงค์ที่เเนบมา เเละจะได้รับ E-Coupon ไปรับของได้ที่บูธ LG 100 ท่านเเรก งานเปิด 10 โมงค่ะ






เราไปถึงงานประมาณ 9 โมงกว่าๆไปถึงปุ๊บก็เดินไปโซน c ซึ่งจะมีที่กั้นมากั้นเอาไว้ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปข้างในก่อนเวลา
มีเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่สามารถเข้าไปเตรียมตัว จัดบูธ จึงจะสามารถเข้าได้ เพราะมีพี่ รปภ คอยคุมอยู่ค่ะ
ตอนเราไปถึงคนไม่เยอะเลย มีอยู่ 2 แถวตอน ประมาณ 10 คนได้ เราก็ยืนไปเรื่อยๆ คนก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ
จนถึง 10 โมง ปุ๊บ เค้าก็เปิดทาง เเละ ทุกคนก็วิ่งกันเข้าไปที่บูธ LG ด้วยความเร็วแสง

พอทุกคนมาถึงก็ต่อแถวกันรอสักพัก ก็มีเจ้าหน้าที่มาเเจกบัตรคิวค่ะ
สังเกตคนก่อนหน้าเรานะคะในรูป มีก่อนเราประมาณ 30 กว่าคน



แต่บัตรคิวที่เราได้รับมา เบอร์ 96 เเล้ว!!!! (ในคลิป) โถ คืออะไร
เเล้วบัตรคิวก่อนหน้านั้นหายไปไหน? เราเกิดความสงสัย

สักพักค่ะ มีพนักงาน A.. และคนอื่นมาจากไหนก็ไม่รู้ มาที่เเถวที่พวกเราต่อกัน



สังเกตที่มือเค้านะคะ ถือบัตรคิว



เราเห็นอีกคนซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ถือเบอร์ 23 เฮ้ย! อะไร ได้มาได้ไง ตอนนั้นทุกคนเริ่มไม่พอใจที่ต่อแถวจากข้างนอกมาก็นาน
คนหลังๆไม่ได้บัตรคิว ก็เริ่มบ่นๆกัน เพราะเค้าเเจกหมดเเละเเจ้งว่าบัตรคิวหมดเเล้วค่ะ
แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็เลยมีคิวที่ 101-150 เพิ่มขึ้นมา

มีพี่ผู้หญิงท่านหนึ่งได้ออกมาต่อว่าการกระทำนี้ เชิญฟังจากคลิปค่ะ
อ่ะโห พี่คะ พี่พูดแทนทุกคนที่อยู่ในแถวได้หมดเลยค่ะ ขอบคุณพี่มากนะคะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ดูให้จบก็ดีค่ะ เพราะตอนท้าย พนักงานบางส่วน ยอมสละสิทธิ์ให้คนอื่นเยี่ยม


เราได้ยินพี่ข้างหน้าเราพูดว่า พี่ที่ต่อด้วยกันมาตั้งแต่ข้างนอกคนแรกๆ ได้รับบัตรคิวก็คิวที่ 70 กว่าเเล้ว!!!


วันนี้เราได้รับของมา คือ power bank รูปช็อคโกแลตน่ารัก ขนาด 2600 mAh

สุดท้ายนี้ เราอยากจะบอกว่า การที่มีกิจกรรมแบบนี้เค้าไม่ได้ห้าม หรือมีกฎไม่ให้เจ้าหน้าที่ หรือพนักงานรับก็จริง
เเต่เราว่าคนเราควรมีมารยาทหน่อยนะคะ ไม่ใช่ ใช้สิทธิ์ที่ตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่ได้เข้างานก่อน มารับบัตรคิวก่อน
เเล้วเราไม่ทราบว่า ยังไม่ถึง 10 โมงด้วยซ้ำเเจกไปได้ไง พนักงานของ LG ที่ไม่รักษากฎระเบียบเเละก็มีคนมักง่ายลัดคิวคนอื่นๆด้วย
ทำแบบนี้ ยุติธรรมดีเเล้วหรอคะ? กับการที่คนอื่นไปยืนต่อแถวตั้งนานสองนาน เเล้วสุดท้ายก็ไม่ได้ ควรมีการบริหารจัดการที่ดีกว่านี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่