[CR] ความคิดเห็นหนังเรื่อง Oculus ส่องให้เห็นผี

Oculus ส่องให้เห็นผี


                Oculus เป็นผลงานจากผู้สร้าง insidious ทั้งสองภาค และ  Parnormal Activity ทุกภาค Oculus เริ่มเรื่องราวจากครอบครัวหนึ่ง(มีลูกชายและลูกสาว)ที่ได้เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น ทำให้พ่อ และแม่ของเด็กทั้งสองนั้นเสียชีวิต เมื่อ 11 ปีต่อมาเด็กทั้งสองได้โตขึ้น และต้องการที่จะเปิดโปงคนร้ายที่ไม่มีชีวิตตนนั้น นั่นคือ กระจกบานใหญ่ที่กรอบนั้นแกะสลักไว้อย่างสวยงามที่เคยอยู่ที่บ้านของเขา

                หนังนั้นได้มีการเดินเรื่องโดยการเล่าปัจจุบันสลับกับอดีตไปมา อาจทำให้คนดูนั้นงง (ผมก็งงบ้างบางตอน) ลำดับเรื่องไม่ทัน หนังเรื่องนี้ถ้าใครต้องการไปดูความตื่นเต้นจากการที่มีผีโผล่ไปมาเรื่องนี้อาจมีให้ดูน้อย แต่หนังจะไปเล่นให้คนดูลุ้นว่าเด็กสองคนนี้เขาจะมีวิธีการอะไรที่จะพิสูจน์ว่ากระจกบานนี้แหละคือฆาตรกร ที่ฆ่าพ่อ แม่เขา

                ผมว่าหนังเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคนทุกคนหรือทุกคนที่ชอบดูหนังผี แต่ผมคิดว่าอาจถูกใจกับคนที่ชอบดูหนังระทึกขวัญที่มีฉากสยองนิดๆ และแฝงกับความซ่อนเร้นบางอย่าง ที่ทำให้คุณนั้นลุ้นอยู่ตลอด

คะแนน...7.5 / 10

**ความคิดเห็นส่วนตัว
ชื่อสินค้า:   Oculus ส่องให้เห็นผี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่