สวัสดีค่ะทุกๆคน เราเพิ่งเล่นพันทิป ตั้งผิดถูกยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ
ก่อนอื่นเราขอเกริ่นก่อนว่าเราสั่งของทางIG นั่นก็คือบราวนี่ ซึ่งเราสั่งไปในวันพุธที่ 30 เมษายน เพราะว่าเเม่ค้าส่งของวันศุกร์ เป็นEMS
พอถึงวันเสาร์เวลา บ่าย2ครึ่งเราก็ไม่เห็นว่าไปรษณีย์มาส่ง เราจึงถามเเม่ค้าที่เราสั่งของไปว่า ส่งของมาให้เรารึยัง เเม่ค้าก็ตอบกลับมาว่า
เเม่ค้าขอถามเเม่ก่อนว่าส่งไปรึยัง เราก็ตอบว่าโอเค เเละเเม่ค้าก็อ่านไม่ตอบหายไป เราก็ไม่ได้คิดอะไรเราจึงออกไป 7-11 หน้าหมู่บ้าน เเละเมื่อกลับเข้ามาบ้าน
เราก็เจอใบที่ตู้จดหมายประมาณว่าไปรษณีย์มาส่งเเต่เราไม่อยู่ให้ติดต่อรับของได้ในวันที่ 6 ขึ้นไป เพราะว่าวันอาทิตย์หยุดเเละวันจันทร์หยุดเนื่องในวันฉัตรมงคล
พอวันอังคารที่ 6 พฤษภาคมเราจึงโทรไปที่ไปรษณีย์ลำลูกกาคุยเสร็จเรียบร้อยเเจ้งบ้านเลขที่พนักงานตอบรับทราบ ไปรษณีย์จะมาส่งวันพุธ เราก็โอเคเเละไลน์ถามเเม่ค้าว่าบราวนี่จะเสียมั้ย เราก็เล่าให้เเม้ค้าฟังว่าเเม่ค้าก็บอกไม่เป็นไร ไม่เสียเพราะบราวนี่ไม่เเช่อยู่ได้ 7 วัน เราก็โอเค พอวันพุธเราก็รอเลยไม่ออกไปไหน จน6โมงเย็นเราจึงคิดว่าไม่มาส่งเเล้ว
เราจึงโทรไปวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 8 ก็คือวันนี้ตอนเช้า เราก็เเจ้งเรื่องไปตามเดิม พนักงานที่รับสายเป็นเสียงผู้ชาย ตอบกลับเรามาว่า ไม่เคยมีบ้านเลขที่เราเเจ้งให้ไปส่ง เราก็เริ่มโมโหเเต่ทุกคำที่เราตอบกลับเราลงท้ายด้วยค่ะตลอด เเละคุบไปคุยมาถามว่าเราเคยเเจ้งไปวันไหน เราก็บอกว่าเเจ้งไปวันอังคารพนักงานบอกจะมาส่งวันพุธเเต่ไม่มาส่งค่ะ
นางก็บอกไม่มีเเจ้งนี่ เราก็บอกเเจ้งเเล้วค่ะๆ นางก็เงียบๆไปสักพักก็ขอบ้านเลขที่เราอีกรอบ เราก็บอกไป นางก็บอกว่า งั้นคงต้องส่งวันเสาร์ เราเลยบอกว่า มันเป็นของกินค่ะ คงเน่าพอดี งั้นคงไม่ต้องมาส่งเเล้วมั้งคะ นางตอบกลับมาว่าครับ เเล้ววางสายไป เราก็เข้าใจว่าเราผิด เเต่ที่ผิดพลาดตอนเเรกบอกไม่มีบ้านเลขที่เราเเจ้งจนเราย้ำ3-4รอบควรขอโทษเราสักนิดในความผิดพลาดมั้ย เเล้วที่พนักงานตอบเราทวนบ้านเลขที่เราบอกจะมาส่งให้วันพุธเเล้วปล่อยให้เรารออีก ขอเพิ่มเติมตอนเราโทรวันที่6รอบเเรก เขาถามเรื่องเลขที่EMS เรา เเต่เราอ่านออกไม่กี่ตัว พนักงานยังบอกเลยไปรษณีคนนี้ประจำลายมืออ่านไม่ออก เดี๋ยวจะนำของไปจ่ายใหม่นะครับ เเล้วเราโทรอีกรอบกลับย้ำเรา 3 รอบว่าไมเคยเเจ้งมา
มาเล่าสู่กันฟังนะคะ ไม่ได้มีเจตนาอะไร ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพูดจาห้วนๆเเบบนั้น เราเสียความรู้สึกไปเลย 5555
ไปรษณีย์ถูกหรือผิด ?
ก่อนอื่นเราขอเกริ่นก่อนว่าเราสั่งของทางIG นั่นก็คือบราวนี่ ซึ่งเราสั่งไปในวันพุธที่ 30 เมษายน เพราะว่าเเม่ค้าส่งของวันศุกร์ เป็นEMS
พอถึงวันเสาร์เวลา บ่าย2ครึ่งเราก็ไม่เห็นว่าไปรษณีย์มาส่ง เราจึงถามเเม่ค้าที่เราสั่งของไปว่า ส่งของมาให้เรารึยัง เเม่ค้าก็ตอบกลับมาว่า
เเม่ค้าขอถามเเม่ก่อนว่าส่งไปรึยัง เราก็ตอบว่าโอเค เเละเเม่ค้าก็อ่านไม่ตอบหายไป เราก็ไม่ได้คิดอะไรเราจึงออกไป 7-11 หน้าหมู่บ้าน เเละเมื่อกลับเข้ามาบ้าน
เราก็เจอใบที่ตู้จดหมายประมาณว่าไปรษณีย์มาส่งเเต่เราไม่อยู่ให้ติดต่อรับของได้ในวันที่ 6 ขึ้นไป เพราะว่าวันอาทิตย์หยุดเเละวันจันทร์หยุดเนื่องในวันฉัตรมงคล
พอวันอังคารที่ 6 พฤษภาคมเราจึงโทรไปที่ไปรษณีย์ลำลูกกาคุยเสร็จเรียบร้อยเเจ้งบ้านเลขที่พนักงานตอบรับทราบ ไปรษณีย์จะมาส่งวันพุธ เราก็โอเคเเละไลน์ถามเเม่ค้าว่าบราวนี่จะเสียมั้ย เราก็เล่าให้เเม้ค้าฟังว่าเเม่ค้าก็บอกไม่เป็นไร ไม่เสียเพราะบราวนี่ไม่เเช่อยู่ได้ 7 วัน เราก็โอเค พอวันพุธเราก็รอเลยไม่ออกไปไหน จน6โมงเย็นเราจึงคิดว่าไม่มาส่งเเล้ว
เราจึงโทรไปวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 8 ก็คือวันนี้ตอนเช้า เราก็เเจ้งเรื่องไปตามเดิม พนักงานที่รับสายเป็นเสียงผู้ชาย ตอบกลับเรามาว่า ไม่เคยมีบ้านเลขที่เราเเจ้งให้ไปส่ง เราก็เริ่มโมโหเเต่ทุกคำที่เราตอบกลับเราลงท้ายด้วยค่ะตลอด เเละคุบไปคุยมาถามว่าเราเคยเเจ้งไปวันไหน เราก็บอกว่าเเจ้งไปวันอังคารพนักงานบอกจะมาส่งวันพุธเเต่ไม่มาส่งค่ะ
นางก็บอกไม่มีเเจ้งนี่ เราก็บอกเเจ้งเเล้วค่ะๆ นางก็เงียบๆไปสักพักก็ขอบ้านเลขที่เราอีกรอบ เราก็บอกไป นางก็บอกว่า งั้นคงต้องส่งวันเสาร์ เราเลยบอกว่า มันเป็นของกินค่ะ คงเน่าพอดี งั้นคงไม่ต้องมาส่งเเล้วมั้งคะ นางตอบกลับมาว่าครับ เเล้ววางสายไป เราก็เข้าใจว่าเราผิด เเต่ที่ผิดพลาดตอนเเรกบอกไม่มีบ้านเลขที่เราเเจ้งจนเราย้ำ3-4รอบควรขอโทษเราสักนิดในความผิดพลาดมั้ย เเล้วที่พนักงานตอบเราทวนบ้านเลขที่เราบอกจะมาส่งให้วันพุธเเล้วปล่อยให้เรารออีก ขอเพิ่มเติมตอนเราโทรวันที่6รอบเเรก เขาถามเรื่องเลขที่EMS เรา เเต่เราอ่านออกไม่กี่ตัว พนักงานยังบอกเลยไปรษณีคนนี้ประจำลายมืออ่านไม่ออก เดี๋ยวจะนำของไปจ่ายใหม่นะครับ เเล้วเราโทรอีกรอบกลับย้ำเรา 3 รอบว่าไมเคยเเจ้งมา
มาเล่าสู่กันฟังนะคะ ไม่ได้มีเจตนาอะไร ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพูดจาห้วนๆเเบบนั้น เราเสียความรู้สึกไปเลย 5555