เรื่องมีอยู่ว่าคุณแม่ของผมท่านเปิดเบอร์ AIS3G อีกเบอร์นึงครับ ตอนนี้ใข้งานผ่านมาได้สามเดือนแล้ว สองเดือนแรกไม่มีปัญหาอะไรกับค่าบริการเพียงแต่ว่าคุณแม่ผมยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ของเบอร์นี้เลย พอมาถึงเดือนที่สามคุณแม่ผมก็ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้อีกและทาง AIS ก็ได้ตัดบริการเนื่องจากเลยกำหนดชำระ ผมจึงได้ทำการไปจ่ายให้ที่หน้า counter และก็ได้รับแจ้งจากพนักงานว่ามีค่าบริการที่ไม่ใช้เพิ่มจากโปรโมชั่นรายเดือนปกติถึง 445 บาท ทางพนักงานบอกว่าเป็นค่าบริการ sms ดาวโหลดเพลงเสริม ซึ่งคุณแม่ผมท่านก็ยืนยันว่าไม่ได้ใช้อะไรเพิ่มเติมนอกจากเล่น line กับโทรศัพท์ ซึ่งโปรโมชั่นรายเดือนที่คุณแม่ผมใช้กับเบอร์นี้เป็นโปรราคา 299 บาทเองครับ
ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ได้โทรแจ้ง call center 1175 ไปแล้ว เพื่อขอยกเลิกบริการ พร้อมกับขอยกเลิกค่าบริการเก็บเพิ่มที่แจ้งมา ซึ่งทางพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาภายในเมื่อวาน (6 พ.ค.) แต่จนวันนี้เที่ยงก็ยังไม่ได้รับคำตอบครับ
หาก Customer service ของ AIS หรือจะทีม call centre ก็ดี ผ่านมาดูกระทู้นี้ ช่วยตอบเรื่องนี้ด้วยครับ เข้าใจว่าคงมีหลายคนมากที่โดนเก็บค่าบริการเพิ่มทำนองนี้เหมือนกัน
โดน AIS เก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้
ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ได้โทรแจ้ง call center 1175 ไปแล้ว เพื่อขอยกเลิกบริการ พร้อมกับขอยกเลิกค่าบริการเก็บเพิ่มที่แจ้งมา ซึ่งทางพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาภายในเมื่อวาน (6 พ.ค.) แต่จนวันนี้เที่ยงก็ยังไม่ได้รับคำตอบครับ
หาก Customer service ของ AIS หรือจะทีม call centre ก็ดี ผ่านมาดูกระทู้นี้ ช่วยตอบเรื่องนี้ด้วยครับ เข้าใจว่าคงมีหลายคนมากที่โดนเก็บค่าบริการเพิ่มทำนองนี้เหมือนกัน