เรียนคุณ CC
ผมเป็นลูกค้า True มานานพอสมควรครับ แน่นอนโปรโมชันใหม่ย่อมดีกว่าโปรโมชันเก่าอันนี้เป็นเรื่องที่พบจนชาชินซึ่งผมยอมรับได้
เช่นโปรปัจจุบัน
ส่วนของลูกค้าเก่า หมาหัวเน่าแบบผมคือ
ปัญหาที่ผมพบมา 2-3 ครั้งแล้วก็คือ
ผมต้องติดต่อ Truecare เพื่อเปลี่ยนไปเป็นโปรโมชันใหม่ซึ่งดีกว่าโปรฯเดิมในราคาเดียวกันมาโดยตลอด 
เช่น iSmart 699 ได้ค่าโทรเพิ่มจาก 350 บาท เป็น 400 บาท ส่วนที่เหลือน่าจะเหมือนกันหมดนะครับ (ถ้าผมจำไม่ผิด)
ในเคสนี้ผมสงสัยว่าเหตุใดทรูไม่อัพเกรดโปรโมชันให้ลูกค้าอัตโนมัติเลยครับ? ติดข้อกฎหมาย? หรือติดข้อสัญญา?
ทำไมต้องให้ลูกค้าติดต่อ Truecare หรือ shop เพื่อเปลี่ยนโปรโมชันเองครับ?
หรือหากในกรณีที่โปรใหม่มีการปรับเปลี่ยนทีดีกว่าเดิม แต่มีบางจุดที่แย่ลงไปนิดนึง
ทางทรูก็น่าจะประชาสัมพันธ์ผ่าน E-mail ที่ให้ไว้ใน iService ก็ได้ครับ
ปัจจุบันผมต้องมานั่งเปิดเว็บทรูดู package iSmart ใหม่ๆ ทุกไตรมาส
คือเป็นแบบนี้ไม่ค่อยได้ใจลูกค่าเก่าเลยครับ
สอบถาม CC-TrueMoveH เรื่องการอัพเกรดโปรโมชัน
ผมเป็นลูกค้า True มานานพอสมควรครับ แน่นอนโปรโมชันใหม่ย่อมดีกว่าโปรโมชันเก่าอันนี้เป็นเรื่องที่พบจนชาชินซึ่งผมยอมรับได้
เช่นโปรปัจจุบัน
ส่วนของลูกค้าเก่า หมาหัวเน่าแบบผมคือ
ปัญหาที่ผมพบมา 2-3 ครั้งแล้วก็คือ
ผมต้องติดต่อ Truecare เพื่อเปลี่ยนไปเป็นโปรโมชันใหม่ซึ่งดีกว่าโปรฯเดิมในราคาเดียวกันมาโดยตลอด
เช่น iSmart 699 ได้ค่าโทรเพิ่มจาก 350 บาท เป็น 400 บาท ส่วนที่เหลือน่าจะเหมือนกันหมดนะครับ (ถ้าผมจำไม่ผิด)
ในเคสนี้ผมสงสัยว่าเหตุใดทรูไม่อัพเกรดโปรโมชันให้ลูกค้าอัตโนมัติเลยครับ? ติดข้อกฎหมาย? หรือติดข้อสัญญา?
ทำไมต้องให้ลูกค้าติดต่อ Truecare หรือ shop เพื่อเปลี่ยนโปรโมชันเองครับ?
หรือหากในกรณีที่โปรใหม่มีการปรับเปลี่ยนทีดีกว่าเดิม แต่มีบางจุดที่แย่ลงไปนิดนึง
ทางทรูก็น่าจะประชาสัมพันธ์ผ่าน E-mail ที่ให้ไว้ใน iService ก็ได้ครับ
ปัจจุบันผมต้องมานั่งเปิดเว็บทรูดู package iSmart ใหม่ๆ ทุกไตรมาส
คือเป็นแบบนี้ไม่ค่อยได้ใจลูกค่าเก่าเลยครับ