โยงข้อมูลใน Excel ส่ง Email ผ่าน Outlook อัตโนมัติ

พอดีผมสร้างระบบ Routine work ใส่ข้อมูลใน Excel (มีเยอะงานมาก) เลยอยากกระจายงานรายวันเหล่านี้ให้กับผู้รับเป็นรายๆ ครับ (มี 4 ราย)


อยากทราบวิธีจากผู้รู้ครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คอมมือใหม่ ซอฟต์แวร์ Microsoft Office Microsoft Excel
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่