คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 807410 
หากหลังอัพเดทซอฟท์แวร์แล้วยังไม่เคยมีการรีเซตเครื่อง เบื้องต้นรบกวนแก้ไขดังนี้ก่อนนะคะ
รบกวนเข้าไปที่ การตั้งค่า > แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ > คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
หากสุดท้ายยังคงพบอาการเดิม ต้องรบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์นนะคะ
ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ

หากหลังอัพเดทซอฟท์แวร์แล้วยังไม่เคยมีการรีเซตเครื่อง เบื้องต้นรบกวนแก้ไขดังนี้ก่อนนะคะ
รบกวนเข้าไปที่ การตั้งค่า > แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ > คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
หากสุดท้ายยังคงพบอาการเดิม ต้องรบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์นนะคะ
ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กาแล็กซี่s3 ชาตแบตไม่เต็มซักที ทำยังไงคะ?