เหตุผลที่1 ที่ไม่ควรซื้อที่บริษัท ADVICE คือจากที่ผมได้ไปซื้อNOTEBOOK ที่บรฺษัทADVICE ในงาน COMMART ผมได้ซื้อรุ่นN3537-W561012TH(15.6) black ตอนที่ซื้อผมได้เช็คดูสภาพเครื่องแล้ว แต่ยังไม่ได้เช็คเมาส์ไร้สายที่เขาแถมมาให้ พอผมกลับมาบ้าน หลังจากซื้อมา1อาทิตย์ผมก็ไม่ได้เอะใจะไรเกี่ยวกับแบตเตอรี่พอผมมาสังเกตุเห็น ซึ่งมันไม่สนิทกับตัวเครื่อง ผมก็เลยต้องโทรไปหาศูนย์DELLเพื่อให้เขานำแบตมาเปลี่ยนให้ เพราะมันเกินมา1อาทิตย์นำไปเปลี่ยนที่ร้านไม่ได้ (ซึ่ง ผมได้ไปดูร้านอื่นี่เขาขายรุ่นเดียวกันก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย)
เหตุผลที่2 เมาส์ไร้สายที่แถมมาของdell เสีย (บริษัทADVICEแถมของเสียให้ลูกค้า)
ซึ่งผมได้นำเมาส์ไร้สายมาลองใช้ พอเปิดก็ไม่ติดเลยนำไปเคลมที่ศูนย์ ADVICE สาขาฟอร์จูน ซึ่งผมโมโหมาก คอมที่ซื้อมาแบตก้ไม่สนิท และเมาส์ที่แถมมาให้ดันเสียอีก ผมเลยนำไปเคลมช่างฝ่ายเคลมบอกให้รอประมาณ1อาทิตย์ ซึ่งผมก็รอ รอออออออออไป1เดือนเต็ม เขาไม่โทรมาทำให้ผมต้องโทรกลับไปซึ่งของที่นำไเคลมส่งกลับมานานแล้วแต่เขาไม่ใส่ใจสนใจเลยไม่โทรมาบอกผม *ซึ่ง1เดือนที่ผ่านมานี้ผมโทรเข้าไปตลอด บริษัทADVICEไม่เคยโทรมาหาผมเลยซักครั้ง นี่หรอบริการจากบริษัทADVICE ยังไม่พอนะพอผมนำเมาส์กลับมาใช้ที่ไปเคลมมาแล้วก็ยังเสียอีก เสียอาการเดิมด้วยนะ เหมือนเขายังไม่ได้นำไปทำอะไรเลย ผมเสียความรู้สึกมาก เหมือนโดนเอาเปรียบจาก บริษัทADVICEเต็ม ซึ่งตอนนี้ผมได้นำเมาส์ไร้สายไปเคลมอีกรอบ ตอนนี้ผมยังไม่ได้วี่แววว่าจจะได้ใช้เมาส์ไร้สายเลยรับ
จากประสบการณ์การซื้อNotebook ที่บริษัท ADVICE มันห่วยมาก!!!ถ้าไม่อยากเสียเปรียบจากบริษัทนี้เชิญอ่านครับ
เหตุผลที่2 เมาส์ไร้สายที่แถมมาของdell เสีย (บริษัทADVICEแถมของเสียให้ลูกค้า)
ซึ่งผมได้นำเมาส์ไร้สายมาลองใช้ พอเปิดก็ไม่ติดเลยนำไปเคลมที่ศูนย์ ADVICE สาขาฟอร์จูน ซึ่งผมโมโหมาก คอมที่ซื้อมาแบตก้ไม่สนิท และเมาส์ที่แถมมาให้ดันเสียอีก ผมเลยนำไปเคลมช่างฝ่ายเคลมบอกให้รอประมาณ1อาทิตย์ ซึ่งผมก็รอ รอออออออออไป1เดือนเต็ม เขาไม่โทรมาทำให้ผมต้องโทรกลับไปซึ่งของที่นำไเคลมส่งกลับมานานแล้วแต่เขาไม่ใส่ใจสนใจเลยไม่โทรมาบอกผม *ซึ่ง1เดือนที่ผ่านมานี้ผมโทรเข้าไปตลอด บริษัทADVICEไม่เคยโทรมาหาผมเลยซักครั้ง นี่หรอบริการจากบริษัทADVICE ยังไม่พอนะพอผมนำเมาส์กลับมาใช้ที่ไปเคลมมาแล้วก็ยังเสียอีก เสียอาการเดิมด้วยนะ เหมือนเขายังไม่ได้นำไปทำอะไรเลย ผมเสียความรู้สึกมาก เหมือนโดนเอาเปรียบจาก บริษัทADVICEเต็ม ซึ่งตอนนี้ผมได้นำเมาส์ไร้สายไปเคลมอีกรอบ ตอนนี้ผมยังไม่ได้วี่แววว่าจจะได้ใช้เมาส์ไร้สายเลยรับ