ถาม dtac หน่อยคับ ขอความคิดเห็นจากเพื่อนด้วยคับ

กระทู้คำถาม
เมือวัน ศุกร์ 2 /5/57 ผมไปลองเล่น เครื่อง oppo find7 ที่ dtac เซ้นทรัลพระราม3 คับ เวลา ประมาณ 5.30 เย็น เเล้วผมก็ถูกใจเลย ซื้อเครืองมา เเล้วเขาก็มีเจ้าหน้าที่จาก oppo มาเเนะนำ วิธีการใช้  7 วันเครืองเสีย เปลียนให้ใหม่นะ เเต่ต้องให้ทาง บริษัทเช็คดูก่อน... พอผมกลับมาบ้านผมก็ลองโหลดภาพที่ถ่ายเล่น หลังจากซื้อมาลงคอม ว่าชัดเจน สีเป็นไง เเต่ผมได้ รูปคนอื่น มาเกือบเป็น 100 ใบ...ถ่ายเล่น ถ่ายกับลูกเเฟน ที่คอนโด ถ่ายตอนซ้อน มอไซด์รับจ้าง........สิ่งที่ผมอยากรู้คือ
1.  ผมซื้อเครือ่งใหม่จากศุนย์ Dtac ผมทำไมได้เครื่องเเบบนี้มาคับ
2.  ที่ศุนย์ dtac เซ็นทรัลพระราม3 ขายเครืองเเบบนี้ให้ลูกค้าได้ไงคับ...เเล้วบอกผมว่าเครือ่งใหม่เเกะกล่อง
3. เครื่องที่ผมซื้อมา มีฟิมล์กันรอยติดมาให้เรียบร้อย ซึ่งผมก็ไม่รู้นะว่าทาง oppo เขามีบริการติดออกมาจากบริษัทหรือเปล่า
4. ต่อไปผมจะมั่นใจได้ไงว่า ซื้อเครือ่งจากศูนย์ dtac จะไม่มีการย้อมเเมวมาให้ลูกค้าเเบบนี้อีกคับ
ช่วยตอบด้วยคับ เพื่อลูกค้าคนอื่นๆจะได้ไม่โดนย้อมเเมวเเบบผม  ทั้งๆที่ซื้อราคาเต็ม เครืองใหม่จากศูนย์ Dtac
5. สรุปความเห็นจากเพื่อนๆ พี่ ผมมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรได้อีกไหมคับ ทั้งๆที่ซื้อเครืองมือ 1 จากศูนย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่