เรียน.., ฝ่ายบริการ SCB Thailand และ SCB CREDIT CARD
เมื่อสักครู่ที่ท่านได้โทรมา เบอร์ 02-777-6777 ครับ
* ผมไม่ได้มีเจตนาที่ผมที่อยากจะพิมพ์ด่า หรือต่อว่านะครับ เพราะผมถามว่า
---->>> สวัสดีครับ.., ฝ่ายบริการลูกค้า SCB Thailand และ pjuk
ผมมีเรื่องอยากสอบถามครับ เกี่ยวกับสำหรับ การสมัคร บัตรเครดิต ( แบบใช้เงินฝากค้ำประกันครับ )
บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม มาสเตอร์ การ์ด ( XX,XXXบาท )
แต่ผมจะฝาก เงินค้ำประกันที่ XX,XXX บาทครับ สำหรับบัตรนี้ แต่ปัญหามีอยู่ว่า.,
* ผมชำระหนี้บัตรต่างๆ ทั้งของแบงค์ และ นอนแบงค์ครับ เพราะ ผมติดติด Blacklist เครดิตบูโร
ตั้งแต่ปี 2548-2549 แต่ปัจจุบันผมได้เครียล์หมด ไปแล้วครับ.
" แต่ผมกำลัง จะสมัครบัตร เครดิต ไทยพาณิชย์ " ( แบบใช้เงินฝากค้ำประกันครับ )
ผมจึงเล่า ข้อความดังข้อความก่อนหน้าที่เขียนไปขอคำปรึกษา ไม่ใช่ว่าผมจะมาด่า ผมจะมาว่า
แต่ผมกลัวมีผลต่อการพิจารณา ที่ผม จะสมัคร " บัตร เครดิต ไทยพาณิชย์ "
( แบบใช้เงินฝากค้ำประกันครับ ) รบกวนมอนิเตอร์ฟังน้ำเสียงของเจ้าหน้าที่บริการ
โทรมาเถอะครับ เหมือนโกรธ เคือง และ ไม่ค่อยพอใจกับผม เพราะใ นข้อความไม่มีคำ
ที่ผมด่า พนักงาน SCB เลยนะครับ., " ในเมื่อคุณไม่ต้องการลูกค้า " ผมก็จะทำตามที่คุณต้องการ
ขนาดจะวางสาย ยังไม่มีตำลงท้ายเลย เพียงแต่ใช้อารมณ์ คุยกับผม ลองมอนิเตอร์ฟังได้นะครับ
**... พอกันเถอะนะครับ ผมหละเสียใจ และ หลงว่าการบริการ SCB ดีทุกอย่าง ผมเจอพนักงาน
โทรมาแบบ ต่อว่าและแบบจิกผม // ...ผมขอ เลือกไม่เอาดีกว่า เพราะ เจ้าหน้าที่ 02-7776777
คุณสามารถมอนิเตอร์ได้นะครับ ว่าโทรมาต่อว่าผมอย่างไรบ้าง ผมเสียใจ เพราะผมคิดว่า SCB
เป็นธนาคารที่เพียบพร้อม และ ดีที่สุดในความคิดผมครับ.,
** ยัง คงมีอีกหลายธนาคาร ที่คงจะเต็มใจ รับผมเป็นลูกค้า แทนที่ผมจะเดินเข้าไปหา แล้วไปเจอ
แบบนี้ นะครับ แต่ผมแค่ผิดหวัง ว่าจะเป็นลูกค้า SCB แต่มาเจอแบบนี้ผมก็ไม่ไหวนะครับ
เสียดายแทนองค์กรของ SCB ที่บริการดี ที่ผมเคยใช้บริการ ยกเว้นบัตรเครดิต
เพราะที่ผ่านมา พนักงาน SCB ประจำสาขา และ CallCenter บริการดีจนผมประทับใจ
เจอแบบโทรมาแบบต่อว่าผม คุณทำเพื่ออะไรครับ.,
*** " ผมหละหมดความศรัทธากับ SCB ที่ผมใฝ่ฝัน ที่ผมอยากจะเป็นลูกค้า., " ***
ขอบพระคุณครับ.,
ขอแสดงความนับถือ
5 พฤษภาคม 2557
ผิดหวังกับ การบริการพนักงานของ SCB โทรมาหาผมแบบไม่พอใจ
เมื่อสักครู่ที่ท่านได้โทรมา เบอร์ 02-777-6777 ครับ
* ผมไม่ได้มีเจตนาที่ผมที่อยากจะพิมพ์ด่า หรือต่อว่านะครับ เพราะผมถามว่า
ผมมีเรื่องอยากสอบถามครับ เกี่ยวกับสำหรับ การสมัคร บัตรเครดิต ( แบบใช้เงินฝากค้ำประกันครับ )
บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม มาสเตอร์ การ์ด ( XX,XXXบาท )
แต่ผมจะฝาก เงินค้ำประกันที่ XX,XXX บาทครับ สำหรับบัตรนี้ แต่ปัญหามีอยู่ว่า.,
* ผมชำระหนี้บัตรต่างๆ ทั้งของแบงค์ และ นอนแบงค์ครับ เพราะ ผมติดติด Blacklist เครดิตบูโร
ตั้งแต่ปี 2548-2549 แต่ปัจจุบันผมได้เครียล์หมด ไปแล้วครับ.
" แต่ผมกำลัง จะสมัครบัตร เครดิต ไทยพาณิชย์ " ( แบบใช้เงินฝากค้ำประกันครับ )
ผมจึงเล่า ข้อความดังข้อความก่อนหน้าที่เขียนไปขอคำปรึกษา ไม่ใช่ว่าผมจะมาด่า ผมจะมาว่า
แต่ผมกลัวมีผลต่อการพิจารณา ที่ผม จะสมัคร " บัตร เครดิต ไทยพาณิชย์ "
( แบบใช้เงินฝากค้ำประกันครับ ) รบกวนมอนิเตอร์ฟังน้ำเสียงของเจ้าหน้าที่บริการ
โทรมาเถอะครับ เหมือนโกรธ เคือง และ ไม่ค่อยพอใจกับผม เพราะใ นข้อความไม่มีคำ
ที่ผมด่า พนักงาน SCB เลยนะครับ., " ในเมื่อคุณไม่ต้องการลูกค้า " ผมก็จะทำตามที่คุณต้องการ
ขนาดจะวางสาย ยังไม่มีตำลงท้ายเลย เพียงแต่ใช้อารมณ์ คุยกับผม ลองมอนิเตอร์ฟังได้นะครับ
**... พอกันเถอะนะครับ ผมหละเสียใจ และ หลงว่าการบริการ SCB ดีทุกอย่าง ผมเจอพนักงาน
โทรมาแบบ ต่อว่าและแบบจิกผม // ...ผมขอ เลือกไม่เอาดีกว่า เพราะ เจ้าหน้าที่ 02-7776777
คุณสามารถมอนิเตอร์ได้นะครับ ว่าโทรมาต่อว่าผมอย่างไรบ้าง ผมเสียใจ เพราะผมคิดว่า SCB
เป็นธนาคารที่เพียบพร้อม และ ดีที่สุดในความคิดผมครับ.,
** ยัง คงมีอีกหลายธนาคาร ที่คงจะเต็มใจ รับผมเป็นลูกค้า แทนที่ผมจะเดินเข้าไปหา แล้วไปเจอ
แบบนี้ นะครับ แต่ผมแค่ผิดหวัง ว่าจะเป็นลูกค้า SCB แต่มาเจอแบบนี้ผมก็ไม่ไหวนะครับ
เสียดายแทนองค์กรของ SCB ที่บริการดี ที่ผมเคยใช้บริการ ยกเว้นบัตรเครดิต
เพราะที่ผ่านมา พนักงาน SCB ประจำสาขา และ CallCenter บริการดีจนผมประทับใจ
ขอแสดงความนับถือ
5 พฤษภาคม 2557