มีปัญหาเรื่องการบริการของแอร์ซัมซุงครับ

ไม่แน่ใจว่าพี่น้องท่านใดเป็นเหมือนกันมั่งครับ ขอบ่นเลยดีกว่าครับ.
คือว่าผมอยู่โคราชแล้วมีการจัดงานเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เดอะมอลล์โคราชครับ.
แล้วตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอนแรกกะจะซื้อของ Mitsu ครับแต่สุดท้ายได้ซัมซุงมาไงไม่รู้เหอๆ.(แอบเซงนิดๆ)
เรื่องของเรื่องคือการเลื่อนนัดติดตั้งแอร์พร้อมบริการที่ไม่ได้เรื่องกับลูกค้าครับ.
ในกรณีของผมเลื่อนนัดมาสองครั้งแล้วครับ. ซึ่งผมก็เป็นพนักงานลูกจ้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งไม่มีโอกาสลางานบ่อยนัก.
และผมก็รอมาสองรอบแล้วครับ ตอนนี้เริ่มรู้สึกโมโหและเซงกับบริการสุดๆ ซึ่งจริงๆแล้วผมก็หาข้อมูลเยอะและได้รับข้อมูลด้านลบของซัมซุงเยอะ.
แต่ผมอาศัยว่าได้โปรโมชั่นแอร์ลด50%เมื่อซื้อสินค้าอื่นๆของซัมซุงเกินหมื่นหรือสองหมื่นไม่แน่ใจครับ ผมก็จัดการซะเลย.
ตอนนี้ผมกับแฟนเซงมากๆครับ. ผมอยากให้ผู้จัดการด้านบริการรับรู้จริงๆครับ อันนี้ไม่ทราบว่าท่านไม่รู้หรทือว่ารู้แล้วแต่แก้ไม่ได้(หวังว่าเป็นอันแรกนะ)
เกริ่นมาเยอะขอบ่นเลยละกันครับ ซึ่งปกติแล้วคุณ(ซัมซุง)ไม่คิดเลยเหรอครับว่า คนที่เป็นลูกค้าของคุณเค้าก็มีงานที่ต้องทำและมีธุระต่างๆที่ต้องจัดการ
แต่คุณเลื่อนนัดลูกค้าบ่อยๆแบบนี้ทำให้ลูกค้าก็เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์
ถ้าแบรนด์ของคุณยังไม่เห็นความสำคัญในเรื่องบริการกับลูกค้าแบบนี้ต่อไป. ผม(และผมเชื่อว่าลูกค้าท่านอื่นๆอีกหลายคน)เค้าจะไม่ซื้อผลิตภัณฑ์ของซัมซุงอื่นๆอีก แถมผลลัพธ์สุดท้ายพอบริษัทขายสินค้าได้น้อยลงๆเค้าก็ต้องลดต้นทุนโดยการปลดลูกจ้างอย่างคุณออก... ขออย่าให้เป็นอย่างงั้นเลยครับ. กรุณาช่วยรับความคิดเห็นของลูกค้าไปปรับปรุงซะตั้งแต่ตอนนี้ ก่อนที่ยี่ห้อนี้จะหายไปจากโลกนี้เหมือนกับยี่ห้ออื่นๆที่หายไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่