ผิดหวังกับ Royal Thai Orchid Plus ของการบินไทยมากครับ

วันนี้แค่อยากลองเล่าให้ฟังครับ คือ เมื่อสองเดือนก่อนผมไปเที่ยวยุโรปมา บินกับ SQ ครับ ตอน Check-in ก็ชั่งใจว่าจะสะสมไมล์กับ KrisFlyer หรือกับ Royal Thai Orchid PLus ดี สุดท้ายตัดสินใจสะสมกับ Royal Thai ครับ

สรุปมาวันนี้ผมอยากเช็คไมล์ปรากฏว่า Log in ไม่ได้ครับ ผม Reset pin ทาง e-mail ก็ไม่สามารถทำได้ ในเวปเขียนชัดเจนว่า

" If you do not have an email address, this online service is not available. Please then contact your local THAI office. "

คือผมไม่ได้จะเรื่องมากหรอกนะครับ แต่คิดอีกแง่ ทำไมผมต้องเสียเวลาไปหาที่ office ด้วยทั้งๆ ที่ผมควรจะทำได้ทาง Internet

กลับกันผม Login เข้า KrisFlyer member ของ SQ ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ไม่มีปัญหาใดๆ

นึกๆแล้วก็อิจฉาแล้วก็สงสารจริงๆครับ หวังว่า TG จะพัฒนาตัวเองให้ได้ดีกว่านี้ เพราะแค่เรื่องเล็กน้อยแบบนี้ ผมในฐานะผู้ใช้บริการยังรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ทำให้ผมมองว่าถ้า TG ยังไม่ดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ ต่อไปอนาคต ก็คงจะมีผู้ใช้บริการน้อยลงไปอีก

ปล.ถ้าสมมติที่ผมพูดมาทั้งหมดนี่ มีอะไรผิดพลาด หรือผมเข้าใจผิดอะไรไปก็ขอโทดทาง TG ด้วยนะครับ และถ้าใครช่วยชี้แจงให้ผมได้ก็จะขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่