คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากข้อมูลข้างต้น เนื่องจาก คุณJOLONO อยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีสำนักงานบริการลูกค้า ต้นข้าว..ยินดีประสานงานเพิ่มเติมให้นะคะ โดยขอทราบเบอร์ , ชื่อ-นามสกุล , วันเดือนปีเกิด , ที่อยู่ที่ส่งบิลใบแจ้ง และ link กระทู้ทางหลังไมค์นะคะ


▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Dtac สอบถาม ต้องการย้ายระบบ รายเดือนเป็นเติมเงิน