ทำไมผู้จัดการ True Shop Central บางนา ถึงไร้ความรับผิดชอบต่อโบชัวร์ของค่ายมือถือตัวเองอย่างนี้เหรอครับ

วันนี้ผมไปติดต่อ #true shop central บางนา (3 พค. 2557)
ผมได้ดู Mail โบชัวร์โปรโมชั่น #True MoveH ที่ส่งมาให้ทางมือถือ
เป็นโปรฯย้ายค่ายเบอร์เดิม
(โดย ผมใช้ Tablet ของค่าย True //และมือถืออีกเครื่องค่าย Dtac ซึ่งผมจะไปทำเรื่องขอย้ายเข้ามาทรู)      
โดยผมจะซื้อ iPhone5c  ภายใต้เงื่อนไข ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลดค่าเครื่องทันที 7,000 บาท พร้อมแพ็คเกจ Jumbo
(ตามโบชัวร์ โปรโมชั่นนี้ หมดเขตวันที่ 30 มิถุนายน 2557)

จึงเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ประจำเครื่องรับคิวก่อน และสอบถาม
ผม            :   ผมต้องการย้ายค่ายจากดีแทคเข้ามาที่ทรู เพื่อมาซื้อโปรโมชั่นและมือถือของทรูต้องทำอย่างไรบ้าง

เจ้าหน้าที่    :   พี่ต้องไปยกเลิกค่ายเก่า เคลียร์เงินจบแล้ว มาทำเรื่องขอย้ายเข้ามาที่ทรู โดยพี่ทำเรื่องทิ้ง
                    ไว้ ประมาณ 3-7 วัน พอย้ายเสร็จพี่ค่อยมาซื้อเครื่องตามโปรฯที่พี่ต้องการไปได้  ซึ่งถ้าพี่ยกเลิกแล้วต้องการ
                    ติดต่อทำเรื่องย้ายเข้าให้พี่เข้ามาที่ เจ้าหน้าที่ เคาน์เตอร์แรก ที่นั่งกันอยู่ สามสี่ คนนี่ นะคะ

ผม            :   โอเคครับ เบอร์ผมไม่มีติดสัญญาอะไร นั้นผมไปทำเรื่องยกเลิกและเคลียร์เงินกับดีแทคก่อนเดี๋ยวมาครับ!
(ผมไปจัดการชำระเงินพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ดีแทค ขอยกเลิกเพื่อย้ายค่าย ได้บิลชำระเงินกลับมาเรียบร้อยเดินเข้าทรูชอป)

  ผมเข้าไปติดต่อพนักงาน(อีกรอบ)ของ True Shop ชื่อณัฐฐัธนบดี อัตระธนาคม เป็นผู้รับเรื่อง นำเอกสารการชำระเงินแจ้งยกเลิกและเคลียร์เงินกับดีแทค   เพื่อคีย์ข้อมูลต่างๆ  จนเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็ถามผมว่า

ณัฐฐัธนบดี  :   จะเลือกแพ็กเกจไหน  

ผม           :   จะขอ Package Jumbo โดยขอซื้อ iPhone5c ที่ลงโปรโมทไว้ว่า
                   ย้ายค่ายเบอร์เดิม ให้ส่วนลดเครื่อง 7,000 บาท

ณัฐฐัธนบดี  :    แพ็กเกจ Jumbo กับ ส่วนลด หมดโปรไปแล้วเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ผม            :   ตามโบชัวร์ มันหมดอายุวันที่ 30 มิถุนายน 2557  ผมหยิบ Tablet มาเปิด Mail โบชัวร์ที่  
                        #TrueMoveH ส่งมาให้ ณัฐฐัธนบดีดู ซึ่ง ก็เห็นตาม Mail ที่ส่งมา คือ 30 มิถุนายน 2557
ณัฐฐัธนบดี :     รอเดี๋ยว เดี๋ยวสอบถามผู้จัดการ "วรรณวริยา อุดมพิยสิท" ให้ก่อนครับ  
                        (พร้อมนำ Tablet องผมที่เปิดหน้า Promotion ไปให้ผู้จัดการดู ผมยู่ประมาณสองนาที ก็ออกมา  
                         บอกผมว่า) "โบชัวร์พิมพ์ผิด"


ผม            :    ง่ายๆอย่างนี้เหรอ "บอกว่าพิมพ์ผิด" แค่นี้เองเหรอ แล้วสามารถขอให้ผมเป็นกรณีพิเศษได้หรือไม่ เพราะ
                     ผมก็ได้ไปแจ้งยกเลิก เคลียร์เงิน ที่ดีแทคและเข้ามาเพื่อหวังจะเป็นลูกค้าคุณ ตามเงื่อนไข ในโบชัวร์ของ  
                     คุณ  ซึ่งผมก็คิดว่าผมทำถูกต้องตามเงื่อนไขคุณแล้ว

ณัฐฐัธนบดี  :     คงไม่ได้ครับ เพราะ iPhone ไม่ปล่อยเครื่องราคาถูกออกมาให้ ก็ไม่รู้จะเอาเครื่องที่ไหนมาให้คุณได้


จากเหตุการณ์นี้ ผมในฐานะผู้บริโภค เสียเวลาก็เสีย คำตอบที่ได้ก็คือไม่รับผิดชอบอะไรเลย  
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง  และมีวิธีการรับกับเหตุดังกล่าวอย่างไร ขอคำแนะนำด้วยครับ  

( Link โปรโมชั่นที่TrueMoveH ส่งมาให้  :        http://truemoveh.truecorp.co.th/campaign/entry/3020)





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่