เรียนสอบถามเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ ดีแทค ( น่าจะมีผู้มาตอบได้ )
ผมใช่ดีแทคมาหลายปีมากแล้ว ตั้งแต่มีการเปลี่ยนระบบเป็น 3G รู้สึกว่าสัญญาณจะต่ำลงไปเรื่อยๆ
ปัญหาที่พบคือ ไม่มีคลื่นสัญญาณ โทรออกไม่ได้ รับสายหลุด รับสายแล้วไม่ได้ยิน
เรื่องสายหลุดนี่ยังไงโทรออกไปแล้วคิดค่าบริการเต็มเหมือนเดิม ไม่เคยลดค่าบริการ
เคยแจ้งสอบถามไป 2-3 ครั้งแล้ว ในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา
ไม่ทราบว่าจะไม่มีการพัฒนาขึ้นกว่านี้แล้วไช่ไหม เบื่อ รำคาญ เซ็ง
ที่บ้านผมใช่ดีแทคเกือบทุกคน เป็นเหมือนกันหมด
พื้นที่ใช่ ช่วงลำลูกกาคลอง 5-7 เจอทุกวัน ประสบปัญญาทุกวันไม่เคยมีการพัฒนาระบบส่งสัญญาณเลย
เริ่มคิดว่าจะห่วยแตกอีกนานแค่ไหน จะโฆษณาเป็น ว่าสัญญาณแรงเพื่อ ????????
ปล.ไม่ต้องแนะนำว่าลองปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่นะ มันทุเรศ
ปัญหาสัญญาณ ดีแทค
ผมใช่ดีแทคมาหลายปีมากแล้ว ตั้งแต่มีการเปลี่ยนระบบเป็น 3G รู้สึกว่าสัญญาณจะต่ำลงไปเรื่อยๆ
ปัญหาที่พบคือ ไม่มีคลื่นสัญญาณ โทรออกไม่ได้ รับสายหลุด รับสายแล้วไม่ได้ยิน
เรื่องสายหลุดนี่ยังไงโทรออกไปแล้วคิดค่าบริการเต็มเหมือนเดิม ไม่เคยลดค่าบริการ
เคยแจ้งสอบถามไป 2-3 ครั้งแล้ว ในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา
ไม่ทราบว่าจะไม่มีการพัฒนาขึ้นกว่านี้แล้วไช่ไหม เบื่อ รำคาญ เซ็ง
ที่บ้านผมใช่ดีแทคเกือบทุกคน เป็นเหมือนกันหมด
พื้นที่ใช่ ช่วงลำลูกกาคลอง 5-7 เจอทุกวัน ประสบปัญญาทุกวันไม่เคยมีการพัฒนาระบบส่งสัญญาณเลย
เริ่มคิดว่าจะห่วยแตกอีกนานแค่ไหน จะโฆษณาเป็น ว่าสัญญาณแรงเพื่อ ????????
ปล.ไม่ต้องแนะนำว่าลองปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่นะ มันทุเรศ