ขอคำแนะนำจากท่านผู้รู้หน่อย [ไม่อยากโทรไป Call center ค่าโทรแพงและนาน]
ใช้ซิม 12Call หมายเลขเดียว มาตั้งแต่ปี 2553 ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ ไม่เคยเปลี่ยนค่าย
ใช้กับโทรศัพท์ Samsung Galaxy Pcoket s5300 สเปคเครื่อง
GSM 850/900/1800/1900 mhz
WCDMA 850/900/2100 mhz
2G: EDGE/GPRS
3G: HSDPA 3.6 mbps
[ก่อนอัพเกรดซิม] เป็นซิม 3G ใช้ NetPackage ของ 12Call เล่นได้ตามปกติ
[หลังการอัพเกรดซิม] ซิมกลายเป็น 3G แล้ว ใช้ NetPackage ของ 12Call ไม่ได้
แต่พอ “ทดลอง”
1.เอาซิม TrueMove H(มี Net Package เหลืออยู่) มาใส่ ปรากฏว่า
ใช้ NetPackage ของ TrueMove H “ได้”
2.เอาซิม 3G เบอร์อื่นของ 12Call (มี Net Package เหลืออยู่) มาใส่ ปรากฏว่า
ใช้ NetPackage ของ 12Call “ไม่ได้ “
เลยอยากถามท่านผู้รู้ หรือ เจ้าหน้าที่ 12Call Call center ก็ได้ว่า
สาเหตุเป็นเพราะซิมอัพเกรด หรือเป็นเพราะเครื่องโทรศัพท์
เพราะจะได้แก้ไขให้ถูกว่า จะเปลี่ยนซิม หรือเปลี่ยนเครื่อง
[หมายเหตุ] เครื่องโทรศัพท์ ใช้ Wi-Fi ได้ตามปกติทั้งก่อนอัพเกรดหรือหลังอัพเกรดซิม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
อัพเกรดซิม 12call เป็น 3G แล้วใช้เนทแพคเกจไม่ได้
ใช้ซิม 12Call หมายเลขเดียว มาตั้งแต่ปี 2553 ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ ไม่เคยเปลี่ยนค่าย
ใช้กับโทรศัพท์ Samsung Galaxy Pcoket s5300 สเปคเครื่อง
GSM 850/900/1800/1900 mhz
WCDMA 850/900/2100 mhz
2G: EDGE/GPRS
3G: HSDPA 3.6 mbps
[ก่อนอัพเกรดซิม] เป็นซิม 3G ใช้ NetPackage ของ 12Call เล่นได้ตามปกติ
[หลังการอัพเกรดซิม] ซิมกลายเป็น 3G แล้ว ใช้ NetPackage ของ 12Call ไม่ได้
แต่พอ “ทดลอง”
1.เอาซิม TrueMove H(มี Net Package เหลืออยู่) มาใส่ ปรากฏว่า
ใช้ NetPackage ของ TrueMove H “ได้”
2.เอาซิม 3G เบอร์อื่นของ 12Call (มี Net Package เหลืออยู่) มาใส่ ปรากฏว่า
ใช้ NetPackage ของ 12Call “ไม่ได้ “
เลยอยากถามท่านผู้รู้ หรือ เจ้าหน้าที่ 12Call Call center ก็ได้ว่า
สาเหตุเป็นเพราะซิมอัพเกรด หรือเป็นเพราะเครื่องโทรศัพท์
เพราะจะได้แก้ไขให้ถูกว่า จะเปลี่ยนซิม หรือเปลี่ยนเครื่อง
[หมายเหตุ] เครื่องโทรศัพท์ ใช้ Wi-Fi ได้ตามปกติทั้งก่อนอัพเกรดหรือหลังอัพเกรดซิม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ