ใช้เน็ต TOT ขัดข้องบ่อย เดือนละหลายวันแต่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มทุกเดือน รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ

กระทู้คำถาม
คือผมใช้เน็ตของ TOT มาสักพักแล้ว พึ่งรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เพราะเน็ตเสียเกือบทุกเดือน ครั้งละ 3-7 วันแหนะ บริการซ่อมบำรุงก็ล่าช้ามาก อีกทั้งช่วงฝนตกก้เล่นเน็ตแทบไม่ได้


- ผมอยากถามว่าถ้า อินเตอร์เน็ตเสียเดือนละหลายๆวันแบบนี้ แต่ยังถูกคิดค่าบริการเต็มราคาอยู่
ทั้งที่มีการแจ้งปัญหาไปแล้ว การถูกเอาเปรียบแบบนี้ สามารถร้องเรียนได้หรือปล่าวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่