หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ต TOT ขัดข้องบ่อย เดือนละหลายวันแต่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มทุกเดือน รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คือผมใช้เน็ตของ TOT มาสักพักแล้ว พึ่งรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เพราะเน็ตเสียเกือบทุกเดือน ครั้งละ 3-7 วันแหนะ บริการซ่อมบำรุงก็ล่าช้ามาก อีกทั้งช่วงฝนตกก้เล่นเน็ตแทบไม่ได้
- ผมอยากถามว่าถ้า อินเตอร์เน็ตเสียเดือนละหลายๆวันแบบนี้ แต่ยังถูกคิดค่าบริการเต็มราคาอยู่
ทั้งที่มีการแจ้งปัญหาไปแล้ว การถูกเอาเปรียบแบบนี้ สามารถร้องเรียนได้หรือปล่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ tot
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ขึ้นไวฟายเเต่ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ไม่มีสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8671947
ทำไมเน็ต nt ถึงช้า ทั้งที่จ่ายไปตั้ง 600 กว่าๆ
ผมใช้เน็ตของ nt จ่ายรายเดือนไปราวๆ 600 กว่า ตอนแรกมันก็วิ่งปกติตอนเดือนแรกแต่เดือนต่อมามัน วิ่งแค่ 20 mbps เวลาจะโหลดไฟล์หรือคลิปอ่ะ ก็ติดขัดไปหมด มีวิธีแก้ไหมครับ ทั้งที่ตัวคอม และ ตัวอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 6340990
อยากจะร้องเรียนเอาเรื่องTOTเน็ตเสียมากว่า24วันไม่มีการแก้ไข
ผมใช้เน็ตTOTอยู่สุพรรณเป็นแบบจาน ใช้มาปกติกว่า1ปี เมื่อวันที่27ตรุษจีนที่ผ่านมาเน็ตเริ่มมีอาการpingเด้งเป็นช่วงเช้าถึงเที่ยงก็แจ้งศูนยน์TOTไป แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนนับวันเริ่มเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆลามไ
สมาชิกหมายเลข 1301753
คิดว่าอินเตอร์เน็ตค่ายไหน เอาเปรียบลูกค้า
ใช้ เน็ต TOT เดือลละ 590 บาท แต่เวลาพอ ฝนตก ก็มีปัญหาแล้ว เน็ต ใช้การไม่ได้ อันนี้ถือว่าเอาเปรียบลูกค้าไหมครับ เน็ตไม่ได้คุณภาพ ยี่ห้อ TOT หรือว่ามีอะไรนิดอะไรหน่อยเน็ตก็ต่อไม่ได้ แต่ลองมาใช้เน็ตซิม แ
สมาชิกหมายเลข 871757
ร้องเรียนais
สวัสดีค่ะ พอดีเรามีเรื่องมาขอคำปรึกษา เราได้ใช้กล่องอินเตอร์เน็ตกับais หลังจาก 2 วันผ่านไป มีพนักงานโทรมาหาเราว่า จะส่งซิมมาให้ ซึ่งให้ทดลองใช้เน็ตฟรี15วัน ไม่ใช้ไม่เป็นไรค่ะ พอผ่านไปสามเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 6663371
เน็ตทรูเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า
เราสามารถแจ้งเรื่องหรือร้องเรียนไปที่หน่วยงานไหนได้บ้างครับ เน็ตหมุนติ้วทั้งวัน ไม่เหมือนตอนที่มาเสนอโปรให้เลย สัญญาขาดหายทั้งวัน เคยหลังไมค์ไป2รอบแล้วดีขึ้นแค่ไม่นาน กลับมาเป็นอีกแล้ว ใช้เน็ตได้ไม่คุ
สมาชิกหมายเลข 8387203
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ 4571J6882 ขึ้นไวฟายเเต่ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ไม่มีสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8671947
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
AIS มายกเลิกโปรเดิม 250 แล้วเปลี่ยนโปรใหม่ 300 อัตโนมัต ไม่โอเค เพราะหักเงินอัตโนมัต ยังไม่ใช้เน็ต แต่ไม่คืนเงิน
อยากย้ายค้าย จากเดิมใช้เน็ต แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน อยู่ๆมาเปลี่ยนเน็ตอัตโนมัตเป็นเน็ต คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็
สมาชิกหมายเลข 8910446
โดนตัดเน็ต TOT เมื่อจ่ายเงินแล้วนานไหมกว่าจะใช้ได้
ลืมจ่าย แต่ตอนนี้จ่ายแล้วอยากทราบว่านานไหมคะกว่าอินเตอร์เน็ตจะกลับมาใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 5442746
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ต TOT ขัดข้องบ่อย เดือนละหลายวันแต่ต้องจ่ายค่าบริการเต็มทุกเดือน รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ
- ผมอยากถามว่าถ้า อินเตอร์เน็ตเสียเดือนละหลายๆวันแบบนี้ แต่ยังถูกคิดค่าบริการเต็มราคาอยู่
ทั้งที่มีการแจ้งปัญหาไปแล้ว การถูกเอาเปรียบแบบนี้ สามารถร้องเรียนได้หรือปล่าวครับ