มีใครเคยเจอประสบการณ์ซื้อของออนไลน์ทางโทรศัพท์แบบนี้มั้ยคะ วันนี้ดิฉันเจอที่เวปไซต์จอง รร.แห่งหนึ่ง

วันนี้ดิฉันได้ทำการจอง รร. จากทางเวปไซต์  โดยใส่ code ส่วนลด 10% ไปด้วย แต่ตอนจะตัดบัตรทางเวปไซต์ขึ้นให้ login สมาชิกก่อน
(เพราะตอนแรกดิฉันไม่ได้ login) พอตอนตัดบัตรจริงไม่รู้ code ส่วนลด 10% หลุดหายไปตอนไหน ทำให้ยอดตัดบัตรเป็นยอดที่ยังไม่ได้ลด 10% ดิฉันเลยจะยกเลิกการจองเนื่องจากยกเลิกได้ฟรี แล้วทำการจองใหม่โดยใส่ส่วนลด 10% อีกครั้งและจะตรวจสอบให้รอบครอบก่อนตัดบัตร แต่พอดีหาปุ่มกดยกเลิกการจองไม่เจอเลยโทรหา call center ดิฉันก็ได้แจ้งรายละเอียดไปตามด้านบน cc บอกว่าจะทำการยกเลิกให้ และจะทำการจองให้ใหม่เลย  cc ทวนรายละเอียด รร. ที่ต้องการเค้าพักพร้อมกับขอเลขบัตรเครดิตดิฉันและเลข CVV เพื่อทำการตัดบัตร ดิฉันเลยถามอีกครั้งว่าต้องให้เลขบัตรเครดิตพร้อม CVV ด้านหลังด้วยหรอ CC ยืนยันว่าต้องให้ แต่ดิฉันคิดว่ามันไม่ปลอดภัย เพราะถ้ารู้เลขบัตรเครดิตและ CVV ก็สามารถเอาไปซื้อของออนไลน์ที่ไหนก็ได้เลย ดิฉันก็ท้วงไปตามนี้ แต่ CC บอกว่าทางเค้าลูกค้าเยอะ คงไม่สามารถจำเลขบัตรของดิฉันได้และก็มีลูกค้าที่เป็นตำรวจและอีกมากมายที่ให้บัตรเครดิตมาก็ไม่มีปัญหาอะไร ดิฉันเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวจะจองทางเวปไซต์เองแล้วกัน CC เสริมขึ้นมาอีกว่าถ้าจะจองเองก็ไม่รับประกันนะว่าดิฉันจะได้ลด 10% รึเปล่า
เพราะดิฉันอาจทำผิดพลาดอีก แต่ถ้าให้ทาง cc จองให้จะได้ลด 10% แน่นอน ดิฉันบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวจะจองเอง จึงวางสายพร้อมความงุนงง

อยากทราบว่าเพื่อนๆเคยซื้อของออนไลน์ทางโทรศัพท์แล้วเคยต้องให้เลขบัตรเครดิตพร้อม CVV แบบนี้มั้ยคะ และในเคสนี้ดิฉันกังวลเกินไปรึเปล่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่