เตือน....ระวังเวลากดเงินจากตู้ ATM อาจเป็นเช่นนี้

Episode 1
ปกติ แค่อ่านอย่างเดียวครับ ไม่ได้โพส... วันนี้หน้าแหกมาสดๆ เลยมาระบายซักหน่อย
วันนี้เงินเดือนออกครับดีใจจัง จขกท. ก็กดเงินย่างสายใจด้วยแบงค์เขียว บัตรก็แบงค์เขียว บช.ก็แบงค์เขียว ตรงสถานี Airport Link รามคำแหง มาซักเล็กน้อย แล้วรีบเก็บเข้ากระเป๋า (กลัวคนมาแย่ง) แล้วก็กลับอย่างสบายใจ ก่อนกลับเข้าห้องก็เดินซื้ออาหารไปกินซักหน่อย ทันใดนั้นจึงรีบควักแบงค์ที่กดใหม่ออกมาให้แม่ค้าทันที....แพลง(เสียงหน้า จขกท แตกในบัดดล พร้อมทั้งชักมือกลับทันที) แบงค์ที่กดใหม่ๆ ครับ อ่ะ ... มันแหว่ง มันขาด มันไม่ครบ โอ้..ดีนะที่แบงค์อื่นไม่ขาดด้วย เลยจ่ายด้วยแบงค์อื่นทันนที จขกท. มั่นใจครับว่าแบงค์กดใหม่ เพราะ จขกท. ใช้เงินจนเกลี้ยงกระเป๋าแล้วจึงกดครับ
แม่จ้าว..นี้แบงค์ใหญ่นะ ยังมีความผิดพลาดขนาดนี้ เอาแบงค์ขาดๆ ใส่ตู้ ATM แหมมีความน่าเชื่อถือในการเก็บเงินให้ลูกค้ามากจริงๆ แล้วจะร้องเรียนยังงัยเนี้ย เพราะยังไง เอาแบงค์ขาดไปแลกก็ไม่ได้มูลค่าเดิมอยู่แล้ว ..ขาดทุนละซิ
เจ็บใจ จะยกเลิกบัญชี ไม่ใช้บริการก็ไม่ได้ บช.เงินเดือนซะอีก


Episode 2
เมื่อ 2ปีก่อนหลังจากเลิกเรียนในช่วงบ่าย ที่ มร.  เงินหมดกระเป๋าครับ เดินอย่างสบายใจไปหน้าตึกใช้บัตรแบงค์ม่วง กดตู้ธนาคาร ท. ครับ  เงินออกมาตามปกตินะ แต่..แต่.. บัตรติดครับ ไม่ออกมาจากเครื่อง โผล่มาแลแค่แป็บเดียว แล้วก็กลับเข้าเครื่องไม่ออกมาอีกเลย...อย่ากระนั้นเลย .. จขกท. รีบโทรเข้า Call Center ทั้นที อธิบายเรื่องทั้งหมดแล้ว พนง.ให้รอซักครู่แล้วกล่าวว่า
Call Center : เรียนท่านลูกค้า จากการตรวจสอบในระบบไม่พบว่าง เครื่องดังกล่าวมีการดูดบัตรนะค่ะ
จขกท. (คิดในใจ....อ้าวนี้ตรู ฝันไปหรอ .. แหมก็เหตุหารณ์ มันเกิดต่อหน้านะเนี้ย)  
          : หมายความว่าไงครับ...ก็ผมยืนอยู่หน้าเครื่องนะ แล้วมันก็เพิ่งเกิดต่อหน้าผมนะ
Call Center : เครื่องไม่ได้ดูดบัตรนะคะ
จขกท.: อ้าวแบบนี้ หมายความว่าไง
Call Center : ก็เป็นเรื่องโกหกนะซิคะ
จขกท. : (เงิบ....อยากจะด่าเหลือเกิน ยิ้มตอบแบบนี้ .. แค่อย่าให้ช่วยตอบว่าจะเอาบัตรคืนได้เปล่า .. แค่เนี้ย)
              เลยหันไปด่าเพื่อนที่เป็น พนง. ธนาคาร ท. แทน ระบายอารมณ์
ปัจจุบันไม่ใช้บริการของธนาคารนี้เลย เฉียดยังไม่กล้าเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่