เปลี่ยนค่าย จาก Truemove H ไปที่อื่นดีใหม

กระทู้คำถาม
หลังจากไปเปลี่ยน Sim ปกติ เป็น Micro sim เนื่องจากซื้อโทรศัพท์ใหม่  ผมมีปัญหา เติมเงิน ออนไลน์ไม่ได้เลย
ทุกช่องทาง (ก่อนเปลี่ยนเติมได้ปกติ เพราะเติมประจำ) แจ้งปัญหาไปทาง 1331 Truemove H  ตั้งแต่ วันที่ 15 /04/56
จนวันนี้ 30/04/56  ยังแก้ปัญหาไม่ได้ และไม่ค่อยได้รับการติดต่อกลับสักเท่าไหร่ ต้องโทรไปถามความคืบหน้าอยู่บ่อยๆ
ล่าสุด บอก ว่า Sim ผมไม่รองรับการเติมเงิน ออนไลน์  (มันจะไม่รองรับยังไงก็ใช้มาเป็น ปีแล้ว)
สรุป แก้ไม่ได้ บอกว่าระบบปกติ ถ้า พนักงาน true มาอ่าน โทรหาผม ได้เลย 083-0248684 ว่าจะชดใช้ยังไง
หรือว่าต้องย้ายค่ายไปเลย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่