AIS ขอความกรุณาช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ทาง AIS 12Call ได้ตัดแพคเกจที่ใช้อยู่ คือ แพคเกจ ismart 399 โดยที่ไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้าว่าแพคเกจนี้สิ้นสุดลงแล้ว (ทุกทีจะมีการส่ง sms มาแจ้งล่วงหน้าว่าโปรนี้จะสิ้นสุดลงวันที่เท่าไหร่ จะต่อโปรหรือไม่ หากต่อ กด บลาๆๆๆ)  จึงได้เปิด internet ทิ้งไว้ เพราะเข้าใจว่ายังใช้แพคเกจนี้อยู่ ทำให้เงินที่เติมเข้าสู่ระบบจำนวน 500 บาทหมดลงอย่างรวดเร็ว (เงินหมดวันที่ 27 เมษายน)

เมื่อสอบถามทาง cc 1175 ก็ได้รับคำตอบว่าแพคเกจสิ้นสุดเนื่องจากใช้ครบ 1 ปี ประกอบกับลูกค้าเปิดเน็ตทิ้งไว้ ทำให้เงินถูกหักไปเป็นจำนวนมากเพราะไม่มีโปร
พอถามว่าทำไมไม่ต่อแพคเกจอัตโนมัติ ก็ได้รับคำตอบว่า แพคเกจนี้ไม่มีแล้ว ต้องเปลี่ยนแพคเกจใหม่ (แต่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเนี่ยนะ)
พอถามว่าพอจะคืนเงินมาได้หรือไม่ เนื่องจากไม่มีการแจ้งอะไรเลยว่าแพคเกจหมด ต้องเปลี่ยนนู่น  นี่ นั่น ก็ได้รับคำตอบว่า คืนเงินเต็มจำนวนไม่ได้เพราะเป็น smart phone  บลาๆๆๆ ซึ่ง cc ก็ตอบคำถามไม่ชัดเจน

จึงอยากได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่า เหตุใดจึงไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เมื่อแพคเกจสิ้นสุด ทั้งๆ ที่ปกติจะมีการแจ้ง แล้วการคืนเงินให้ลูกค้าทำไมจึงคืนให้ตามที่ใช้จริงไม่ได้ (เงินที่หัก ทาง cc แจ้งว่าเป็นค่าโทรประมาณ 30 กว่าบาท ที่เหลือเป็นค่าเนตทั้งหมด) ทำไม่ใช้ smart phone แล้วจึงคืนเงินค่าเนตตามจริงไม่ได้ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า

คือ อยากจะบอกว่าเป็นเพราะใช้แพคเกจเหมาจ่าย ทำให้เปิดเนตทิ้งไว้ ไม่ต้องเปิดๆ ปิดๆ เนตอยู่ (เพราะเราเหมาจ่ายไปแล้ว) กรณีนี้ไม่ใช่ user error แน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่