หลังจากที่ได้ยินข่าวคราวมาอย่างหนาหู ไม่นับตัว 1000cc ที่เปลี่ยนโฉมแน่ๆหลายตัว
สังเกตุได้จากระยะเวลา รวมถึง ร้านอิสระที่นำเข้ามาจำหน่ายไม่สต็อกรถเลย หรือแม้กระทั่งตัวแทนจำหน่ายประเทศไทย (บางยี่ห้อ)
นั่นก็คือ CBR1000, GSXR-1000, R1 ที่คงจะเปลี่ยนโฉมแน่นอนในสิ้นปีนี้ รวมถึงการแข่งขันทางการตลาดที่น่าจะมันหยด
นอกจากนี้ยังมีคลาส Supersport 600cc ให้ได้ลุ้นเล่นๆด้วย
ซึ่งที่มาแน่นอนเจ้านึงแล้วก็คือ Yamaha r6 เป็นการโละโฉมนี้โดยระยะเวลาเปิดตัวจะอยู่ที่ ปลายปี
และ 899 Panigale ประกอบไทยมีคิว เปิดตัวในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า
ส่วนเจ้าที่หลายคนไม่เชื่อ ก็คือ ตั๊กแตน เขียว ประกอบไทย ซึ่งข่าวในช่วงนี้หนาหูมากๆ ครับ
ตัวนี้น่าจะเป็นทีเด็ดพลิกตลาดของคาวาเลยทีเดียว
ผมเอาข่าวมาอีกทีนะครับ บวกกับเดาๆ
ตลาด Sport แท้สิ้นปีนี้ :P
สังเกตุได้จากระยะเวลา รวมถึง ร้านอิสระที่นำเข้ามาจำหน่ายไม่สต็อกรถเลย หรือแม้กระทั่งตัวแทนจำหน่ายประเทศไทย (บางยี่ห้อ)
นั่นก็คือ CBR1000, GSXR-1000, R1 ที่คงจะเปลี่ยนโฉมแน่นอนในสิ้นปีนี้ รวมถึงการแข่งขันทางการตลาดที่น่าจะมันหยด
นอกจากนี้ยังมีคลาส Supersport 600cc ให้ได้ลุ้นเล่นๆด้วย
ซึ่งที่มาแน่นอนเจ้านึงแล้วก็คือ Yamaha r6 เป็นการโละโฉมนี้โดยระยะเวลาเปิดตัวจะอยู่ที่ ปลายปี
และ 899 Panigale ประกอบไทยมีคิว เปิดตัวในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า
ส่วนเจ้าที่หลายคนไม่เชื่อ ก็คือ ตั๊กแตน เขียว ประกอบไทย ซึ่งข่าวในช่วงนี้หนาหูมากๆ ครับ
ตัวนี้น่าจะเป็นทีเด็ดพลิกตลาดของคาวาเลยทีเดียว
ผมเอาข่าวมาอีกทีนะครับ บวกกับเดาๆ