งง กับบริการพนักงานรับสายของเมตตาประชารักษ์ ทั้ง 2 สาขาค่ะ

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นเลยเรามีปัญหาเรื่องตา และเราต้องการติดต่อไปสอบถามว่า หมอที่เข้าตรวจในเคสของเราเข้าวันไหนบ้าง แต่พอมาก่อนสงกรานต์ วันที่ 10 เม.ย 2557 พนง. พูดจา ให้คำปรึกษาดีมาก บอก สาขาสุขุมวิทเปิดทุกวัน แต่ต้องจองคิวก่อน
เราก็เลยกะว่าจะจองวันที่ 11 เม.ย แต่พอโทร.ไป วันที่ 11 เม.ย พนง บอกว่าปิดคะ เราก็ถามกลับไปว่า อ่ะคุณหมอที่รักษาอากาารนี้มาวันไหน
นางก็บอก หมดคะ เต็มคะ เต็มคะ เต็มคะ ให้มาวันที่ 29 เม.ย
ที่นี่ พอวันที่ 17. เม.ย ซึ่งทาง รพ. สาขาสุขุมวิทเปิดให้บริการ พนง.พูดจาดีมาก ให้คำแนะนำที่ดี ขอชมเชย บอกว่า อังคารที่ 26 คนจะแน่นนะคะ
มา 25 เม.ย ดีไหม คนจะเบานิดนึง สามารถจองคิวได้เลยคะ เราก็จองไป...

ซึ่ง เราก็ไปตรวจวันที่ 25 เม.ย มาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคุณหมออยากให้มาเช็คที่ สาขาวัดไร่ขิงต่อ เพราะเราต้องทำการผ่าตัด

มาวันที่ 28 เม.ย เราโทร.ไปถาม สาขาวัดไร่ขิง พนง. พูดจาดีบอกว่า ให้เช็ค พรุ่งนี้ เพราะตารางหมอยังไม่ออก
และ วันที่ 29 เม.ย เราโทร.ไปเช็ค กลับบอกว่า ไม่ทราบคะ ไม่รู้คะ ให้ถามวันต่อวันนะคะ
ก็เลยถามนางย้อนไปว่า อ้าว... และที่บอกว่าวันนี้โทร.เช็คตารางหมอได้ วันนี้จะออกไง และให้ถามวันต่อวัน และถ้าไปตรวจไม่เจอหมอจะทำไง นางพูดแทรกทั้งๆที่เรายังพูดไม่เสร็จบอกว่า
ก็เช็คก่อนวันที่จะมาสิคะ บ่ายสาม วางหู พรึ่บ ....


คือเราทราบนะคะว่านางเหนื่อย แต่เราก็เดินทางไกลไปตรวจป่ะคะ คือพูดจาให้เข้าใจนิดนึงนะคะ และบอกได้เลยว่า ถ้าโทร.ไปอีกพรุ่งนี้คงได้อีกคำตอบนึงแน่ๆ  ไม่เอาไม่พูดใบแดง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่