คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากพบปัญหาการใช้งาน ลูกแก้ว ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1079782 แจ้งเพิ่มเติมเข้ามาหลังไมค์ ตามด้านล่างอีกครั้งเพื่อจะได้ประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปนะคะ
>> เบอร์มือถือ
>> บริเวณที่เกิดปัญหา
>> ชื่อสถานที่
>> ประเภทสถานที่เกิดปัญหา
>> ถนน
>> ตำบล/แขวง
>> อำเภอ/เขต
>> จุดสังเกตเพิ่มเติม (ในอาคาร/นอกอาคาร)
>> ยี่ห้อโทรศัพท์ รุ่นโทรศัพท์มือถือ
>> ข้อความที่ปรากฏหน้าจอเวลาใช้งาน
>> เบอร์มือถือ
>> บริเวณที่เกิดปัญหา
>> ชื่อสถานที่
>> ประเภทสถานที่เกิดปัญหา
>> ถนน
>> ตำบล/แขวง
>> อำเภอ/เขต
>> จุดสังเกตเพิ่มเติม (ในอาคาร/นอกอาคาร)
>> ยี่ห้อโทรศัพท์ รุ่นโทรศัพท์มือถือ
>> ข้อความที่ปรากฏหน้าจอเวลาใช้งาน

แสดงความคิดเห็น
สอบถามย้ายเครือข่ายดีแทคไปใช้ทรู