สมัคร package 399 มาประมาน2ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ
มี sms ส่งมาแจ้งว่า รอบบิลนี้คุณมีค่าเน็ต 50 บาทแล้ว........(ครั้งที่1)
อ่านซักนิด ตอนนี้คุณมีค่าเน็ต 110 บาท ..............(ครั้งที่2)
โปรดระวัง ตอนนี้คุณมีค่าเน็ต 200 บาทแล้ว.............(ครั้งที่3)
ซึ่ง sms ทั้ง 3 อันนี้ ส่งมาตอนที่หลับแล้วทั้งหมด ตื่นเช้ามา งง มาก เช็คยอด *121# ปรากฏว่าค่าโทรศัพท์ทั้งหมด 900+ (ปกติค่าโทรศัพท์ไม่เคยถึง900)
โทรไปที่ cc แล้วทาง cc แจ้งว่าโปรโมชั่น 399 มีอายุการใช้งาน 1 ปี ได้หมดโปรแล้วเมื่อวานนี้ จึงมีค่าใช้อินเตอร์เน็ตคิดเป็นราคาตามนาทีเกิดขึ้น
จึงสอบถามว่า ทำไมจะหมดโปรไม่มีการส่ง SMS หรือโทรมาแจ้ง ccเงียบและเปลี่ยนเรื่องพูด บอกว่าให้สมัคร แพคเกจ 399 มีอายุการใช้งาน 1 ปี และจะมี sms ส่งมาแจ้งก่อนหมดอายุการใช้งาน ซึ่งยังไงก็ต้องสมัครต่ออยู่แล้ว แต่ที่อยากถามคือ ทำไมไม่มีการบอกก่อนว่าแพคเกจจะหมดอายุ แล้วสำหรับค่าอินเตอร์เน็ตที่เกินมาแปลว่าก็ต้องชำระทั้งๆ ที่ไม่ทราบหรอค่ะ รบกวนทางdtac ช่วยตอบและแก้ไขปัญหาให้หน่อยนะค่ะ
สอบถาม Dtac ค่ะ เรื่องInternet Package 399
มี sms ส่งมาแจ้งว่า รอบบิลนี้คุณมีค่าเน็ต 50 บาทแล้ว........(ครั้งที่1)
อ่านซักนิด ตอนนี้คุณมีค่าเน็ต 110 บาท ..............(ครั้งที่2)
โปรดระวัง ตอนนี้คุณมีค่าเน็ต 200 บาทแล้ว.............(ครั้งที่3)
ซึ่ง sms ทั้ง 3 อันนี้ ส่งมาตอนที่หลับแล้วทั้งหมด ตื่นเช้ามา งง มาก เช็คยอด *121# ปรากฏว่าค่าโทรศัพท์ทั้งหมด 900+ (ปกติค่าโทรศัพท์ไม่เคยถึง900)
โทรไปที่ cc แล้วทาง cc แจ้งว่าโปรโมชั่น 399 มีอายุการใช้งาน 1 ปี ได้หมดโปรแล้วเมื่อวานนี้ จึงมีค่าใช้อินเตอร์เน็ตคิดเป็นราคาตามนาทีเกิดขึ้น
จึงสอบถามว่า ทำไมจะหมดโปรไม่มีการส่ง SMS หรือโทรมาแจ้ง ccเงียบและเปลี่ยนเรื่องพูด บอกว่าให้สมัคร แพคเกจ 399 มีอายุการใช้งาน 1 ปี และจะมี sms ส่งมาแจ้งก่อนหมดอายุการใช้งาน ซึ่งยังไงก็ต้องสมัครต่ออยู่แล้ว แต่ที่อยากถามคือ ทำไมไม่มีการบอกก่อนว่าแพคเกจจะหมดอายุ แล้วสำหรับค่าอินเตอร์เน็ตที่เกินมาแปลว่าก็ต้องชำระทั้งๆ ที่ไม่ทราบหรอค่ะ รบกวนทางdtac ช่วยตอบและแก้ไขปัญหาให้หน่อยนะค่ะ