ปัญหาที่ซื้อ I PHONE 5S จากศูนย์ทรู ใช้มา 6 เดือน แล้วเคลมไม่ได้

กระทู้คำถาม
เรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกเสียความรู้สึกอย่างแรง ต้องขอบอกว่าเราใช้เครือข่ายทรูมาหลายเบอร์ทั้งเติมเงิน ทั้งรายเดือน และก็แน่นอนว่าเราซื้อโทรศัพท์ I PHONE 5S ที่ศุนย์ทรู เราซื้อมาวันที่ 4 พย.56 พอใช้มาสักพัก เครื่องมันก็มีเสียง เรากับแฟนก็หาไม่เจอ จนมาวันที่ 27/4/14 แฟนเราบอกเจอจุดละ หน้าจอฝั่งขวา ช่วงกลางๆ กดขอบๆหน้าจอ หน้าจอพอกดไปมันเหมือนปิดไม่สนิท มีเสียงด้วย แต่เยาๆ ทั้งที่ปกติเครื่องถ้าเรากดไปปิดสนิทไม่มีเสียง เลยไปที่ศูนย์ทรูท่าพระเค้าแนะนำให้มาศูนย์เดอะมอลล์บางแคเพราะที่นั้นมีช่าง วันรุ่งขึ้นก็ไป แฟนเราโทรมาบอกเค้าบอกเคลมไม่ได้ เราเลยขอสายคุยกับเจ้าหน้าที่ คำตอบที่ได้คือ เราไม่สามารถเคลมได้ เพราะว่าเราซื้อไปหลายเดือนแล้วอีกอย่างทางการเคลมเราไม่ได้มีตัวเครื่องที่เสียหาย มันเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล เอ้า สรุปคือกดไปที่หน้าจอแล้วมีเสียงเนี้ยนะเป็นความรู้สึก เราใช่มันเป็นความรู้สึกสิ เพราะเรากดไปฝั่งซ้ายกับขวาไม่เหมือนกัน มันก็ไม่ปกติสิ พนักงานเค้าบอกของเค้าก็เป็น คือเราบอกเรารับสภาพไม่ได้ที่มันเป็นอย่างนี้ คือยังไงก็ยืนยันว่าเคลมไม่ได้ ให้เราไปอ่านว่าเคลมอะไรได้บ้างในคู่มือในกล่อง ซึ่งตรงนั้นเรายอมรับว่าเราไม่อ่าน เราเลยถามว่าเราต้องทำยังไง คือสรุปทางศูนย์ไม่เคลม เราจะทำยังไงเราไม่อยากได้เครื่องที่มันเป็นสภาพแบบนี้ ของพี่ที่ทำงานตั้งหลายคนไม่เป็น ทางเราไม่ยอมถ้าเคลมไม่ได้ก็ต้องเปลี่ยนเครื่องซึ้งพนักงานบอกเราต้องเสียเงินเพื่อนเปลี่ยนเครื่องใหม่ อีก 9,500 บาท คือเราเลยบอกว่าเราเสียเงิน 27,000 แล้วเราต้องมาเสียอีก 9,500 นี่คือทางออกของลูกค้าอย่างเรางั้นหรือ คุณน่าจะหาวิธีที่ดีกว่านี้ เค้าก็บอกทางศูนย์APPLE เค้าไม่รับประกัน เพราะมันขึ้นอยู่กับการใช้งานของเรา เสียใจอย่างแรง ให้แฟนไปถามที่ศูนย์APPLE บอกน่าจะเคลมได้ เอายังไงล่ะทีนี้ ได้แต่บอกว่าเสียใจ โกรธ ทำอะไรไม่ถูก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่