ใครเคยใช้บริการศูนย์ Samsung บ้าง มาแชร์กันหน่อย

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เอาเครื่อง note8 เข้าซ่อม เนื่องด้วยอาการชารต์ไฟ(ด้วยสายusb ของมันเอง)ไม่เข้า แต่เข้าด้วยสายดาต้าสูทของโนเกียเข้า เอาเข้าไปสิ แต่เครื่องยังอยู่ในประกันเลยซ่อมดีกว่า ไปถึง ค่อนข้างประทับใจ (ศูนย์โพเมนาด้าเชียงใหม่) ชัมซุงลบคำสบประหม่าในเวปได้พอสมควร สถานที่โอ่โถงบริการรวดเร็ว ของเราต้องเปลี่ยนตูดชาร์ตใช้เวลา 3 วัน ข้อนี้ประทับใจมาก เนื่องจากเคยอ่านเจอในกระทู้ต่างๆว่าต้องรอนานเป็นเดือน จริงๆแล้วเครืองมีปัญหามาเป็นเดือนแล้วหละ ผวาเรื่องนี้เลยไม่กล้าส่งซ่อมซะที
แต่ก็มีข้อติอยู่เหมือนกัน คือ เวลาส่งเรื่องซ่อม พนักงานจะขอทั้งที่ชาร์ตและตัวเครื่อง แล้วเอาไปใส่รวมกันในถุงเดียวกัน ผลออกมาคือ หน้าจอเป็นลอยนิดนึง แต่ก็เจ็บปวดหัวใจเจ้าของอย่างเราอยู่เหมือนกัน เพราะเราดูแลของเรามาเป็นอย่างดี กล้าบอกเลยว่าใช้มาเกือบปี แต่สภาพเครื่องยังดูใหม่เกิน 95 เปอร์เช็นต์เลยหละ
และที่เคืองใจอีกอย่างนึงคือ ก่อนคืนลูกค้า ช่วยทำความสะอาดให้นิดนึงจะได้ไหม ตอนรับเครื่องมาหน้าจอมีแต่คราบมันและลายมือช่าง เลยนั่งเช็ดเครื่องให้พนักงานดูชะ
นี่ถ้าเค้าปรับปรุงข้อเคืองใจสองอย่างนี้ได้ จะดีเลิศเลย

ใครมีประสบการณ์อย่างไรบ้างมาแชร์กันหน่อยว่าศูนย์ไหนเป็นยังไงบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่