รบกวน True เช็คเบอร์โทรศัพท์ให้หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากดำเนินการเปลี่ยนซิมเป็น True H เมื่อวันที่ 23 และได้มีข้อความบอกว่าจำดำเนินการเปลี่ยนให้วันที่ 28 พอถึงวันที่ 28
ซิมแรกก็ใช้งานไม่ได้สัญญาณไม่ขึ้น ก็นำซิมที่เจ้าหน้าที่ให้มาใหม่มาใช้แทน ปรากฏว่าพอลองโทร ระบบแจ้งว่า
"ขออภัยค่ะขณะนี้เลขหมายของท่านถูกระงับการให้บริการ" ไม่ทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรคะ เป็นซิมแบบเติมเงินค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่