คันทรีเพลสฟิวเจอร์ ควรเปลี่ยนทัศนคติกับลูกค้าหรือเปล่า เพราะบริการแย่มาก

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ
เข้าเรื่องเลยละกันคือวันนี้ผมและก็เพื่อนๆได้ไปใช้บริการของร้านนี้
แต่ก็พบกับเรื่องที่มันไม่น่าจะเกิดก็คือ เริ่มตั้งแต่เดินเข้าร้านเลยนะครับ
มากันห้าคนก็ขอโต๊ะที่สามารถนั่งได้ห้าคนพนักงานก็บอกให้ไปข้างหลังเลย(ซึ่งเราต้องเดินไปหาเขาเอง)
พอเดินมาถึงข้างหลังพนักงานก็บอกว่าให้มาข้างหน้าแต่ก็ยังมีพี่คนหนึ่งมาต่อโต๊ะให้ (อ่อ พวกเราใส่ชุดนักเรียนไปกันครับ)
นั่งรอพนักงานมารับออเดอร์ประมาณ 5 นาทีก็ไม่ได้ติดใจอะไรในจุดนี้
แต่สิ่งที่ติดใจคือพนักงานที่มารับออเดอร์ทำหน้าไม่พอใจเพราะว่าผมกับเพื่อนแยกกันสั่งเลยบอกว่ารอก่อนโดยให้เพื่อนสั่งก่อน
เขาก็จดๆแล้วก็ส่งไปแต่หน้าเขาดูไม่พอใจ มาถึงจุดสำคัญ "สั่งอาหารรอประมาณครึ่ง ชม.ได้"
อาหารที่สั่งมี ต้มแซบ ไก่ทอด แล้วก็ข้าวเปล่าสามจาน ซึ่งนานมากกกกกกกกกกกกกกก ถ้าไม่ทวงไม่ได้
ต้มแซบมาอย่างแรก แต่ข้าวยังมาไม่ถึงคืออะไร? ต้องทวงบอกว่างั้นเอาแค่นี้คิดตังค์เลยละกันพนักงานก็รีบไปเอามาให้เลย
คือแล้วที่รอมาตั้งนานคืออะไร
   "เห็นพนักงานคุยกันสนุกสนานอยู่หลังร้านแต่พอได้ออกมาบริการทำให้บึ้งใส่"
   "ถ้าไม่รักงานบริการก็อย่ามาทำงานเลยครับ บริการก็แย่"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่