ถ้าคุณจะซื้อ Oppo find Way S โปรดฟังหนึ่งเสียงกับบริการหลังการขายที่เอาเปรียบผู้บริโภค

ผม ซื้อเครื่อง Oppo find Way S จากร้าน Jaymart ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ใช้มาได้ 2-3 เดือน เครื่องก็มีอาการเสียงไม่ออก เพลงไม่ดัง เสียงเตือนเงียบกริบ แต่เวลาคุยโทรศัพท์มีเสียงตอบโต้ปกติ ผมจึงได้นำไปเครื่องไปเครมที่ศูนย์ออปโป้ใกล้บ้าน โดยได้ติดต่อทางศูนย์ OPPO ที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต  และทางศูนย์แจ้งว่าต้องทำการล้างเครื่องลงเฟรมแวร์ใหม่ คงจะใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน ผมจึงตอบตกลงไว้อีกสองสามวันผมกลับมาติดต่ออีกครั้งว่าเสร็จหรือยัง  แต่พอมาวันนี้ (26-4-2557) ผมกลับมาติดต่ออีกครั้ง ทางศุนย์แจ้งว่าเครื่องยังไม่เสร็จต้องรอตอนเย็น  ผมเลยรอถึงเวลาเกือบๆ 6 โมง เห็นสายโทรเข้าไม่ได้รับ ผมจึงโทรกลับไป ทางศูนย์แจ้งว่าเครื่องผมมีค่าความชื้นเกินกำหนด ไม่สามารถเครมประกันได้ ต้องเสียค่าเปลี่ยนบอร์ด 4,500 บาท ผมก็เลยแจ้งว่าผมไม่เคยเอาเครื่องตกน้ำ หรือเอาโดนน้ำเลย แต่ทางศูนย์แย้งมาว่าอาจจะไปวางเครื่องไปใกล้น้ำโดยไม่รู้ตัว (อะไรของเค้าอะ) ซ้ำยังบอกอีกว่าอาการแค่นี้ทนๆใช้ไปก่อน ผมก็เลยต้องยอมเอาเครื่องกลับมาก่อนเพราะไม่งั้นต้องเสียค่าเปลี่ยนบอร์ด 4,500 แน่ๆทั่งที่ยังอยู่ในประกันแท้ๆ แล้วค่าความชื้นเนี่ย เอาสมองส่วนไหนคิดครับ เรื่องไม่จบแน่ครับ !!! แล้วนี่ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะใช้ Oppo  ถ้ายังอยากมีชื่อเสียงที่ดีในไทย โทรหาผมที่ 080-089-5097 ถ้าคุณคิดว่าลูกค้าแค่คนเดียวคุณไม่สนใจ เรื่องนี้ก็กระจายไม่จบแน่นอนครับ

ใครที่จะซื้อ คิดดีๆ ครับ สำหรับผมถ้าไม่ได้รับการตอบกลับอีกรอบที่ดีจาก Oppo คงต้อง ส่งเรื่องเข้า สคบ ตรวจสอบหน่อยครับ และคงเลิกใช้ยี่ห้อนี้ตลอดกาล

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่