หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู หนอ ทรู ไหนว่าจะเคลียร์
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คราวก่อนตั้งกระทู้ถามเรื่องมีคนแอบอ้างชื่อใช้เบอร์ แล้วส่งบิลมาเก็บ ติดต่อที่ เมกะ บางนา เจ้าหน้าที่ผู้แสนดี ขอโทษ บอกจะเคลียร์ให้เรียบร้อย ไหงเดือนนี้ ส่งบิลมาอีก ตกลงว่า คุณได้ทำตามที่พูดหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าเน็ตโทรศัพท์ไว้ประมาณสามเดือน กำลังจะเคลียร์ แต่เหมือนหมายเลขจะเข้าถึงไม่ได้ไปแล้ว
จะเคลียร์ค่าเน็ตในแอป true แต่เข้าไม่ได้ โหลด ๆ เป็นหน้าว่างเปล่าไปเลย จะเข้าใหม่ก็ไม่ได้เพราะเบอร์ถูกตัดสัญญาณ รับ otp ไม่ได้ ต้องไปจ่ายที่หน้าเคาท์เตอร์เหรอคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9154041
ลูกค้าค้างชำระบิล สามารถฟ้องร้องติดตามได้ไหม?
สวัสดีครับ ผมรบกวนขอความคิดเห็น หรือท่านใดมีประสบการณ์โดยตรง แนะนำผมหน่อยครับ!! ก่อนอื่นขอชี้แจงรายละเอียด คือผมทำอาชีพค้าขาย*ขายส่งอาหารทะเลตามร้านบุฟเฟต์ ดิวการจ่ายคือบิลต่อบิล อาจจะมีบ้าง 2-3 บิลเค
สมาชิกหมายเลข 4086916
True SMS ขยะที่ไม่ได้สมัครและมาคิดเงิน เมื่อไหร่จะเลิกซักที
รู้สึกคิดผิดมากที่ย้ายมาทรู ใช้ แชร์แพลน เพราะต้องการซิมใส่ไอแพด รอบบิลแรก ปกติ รอบบิลที่สอง มี ค่าบริการข้อมูลข่าวสาร DailyHoro2 มา 267 บาท เมื่อเห็นบิล รีบโทรเข้าไปแจ้งกับ CC ที่ 1242 เจ้าหน้าท
พึ่งผ่านมา
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s ซิมไม่มีสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลขที่อ้างอิง 56411731 IMEI 352123114838406
สมาชิกหมายเลข 9162665
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ (Air Asia) โดนแฮ็ค ผ่านมาสามรอบบิล ยอดยังค้างอยู่เหมือนเดิม
เมื่อวันที่ 21/11/19 เวลา 21.31 น. มีข้อความเข้ามาว่าบัตรของเราถูกใช้ เห้ย !! เราไม่ได้ใช้ เรานอนดูหนังอยู่ ก็เลยรีบโทรไปแจ้งอายัดบัตร (ทันที) ย้ำเลยว่าทันที โทรไปบัตรผู้นำมีเจ้าหน้าที่รับสายและอายัด
สมาชิกหมายเลข 5287510
P.khondee by ขนมสาคู : พี่คนดีของใครติดโผบ้าง ผมเห็นรายชื่อแล้วไม่ไหวจะเคลียร์
พูดน้อยแต่ต่อยหนัก นานๆ ครั้งออกหมัดที พวกฝักใฝ่อย.เงิบรับประทาน หรือใครจะเถียงแทน ออกตัวเคลียร์ให้ว่า P.khondee by ขนมสาคู มันจริ๊ง มันไม่จริง
ศูนย์หน้า
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
คนที่เคยมีปัญหากัน จะเลิกอคติกันได้ไหม.
คือมีปัญหากับเพื่อนต่างห้องหลายครั้งมาก คือเคยเคลียร์ไปแล้ว แล้วนึกว่ามันจะจบไปแล้ว แต่แบบไม่จบสักที คอยกัดตลอด แล้วพอเปิดใจเคลียร์ ฝ่ายนั้นไม่ยอมเคลียร์ให้จบ บอกไม่มีอะไร. เอาจริงๆ คือถ้าเราโพสด่าคนอ
สมาชิกหมายเลข 2311445
++ โดน Aeon โกงค่ะ จะแจ้งศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคหรือที่ไหนได้บ้างคะ ++
เนื่องจากเราได้โทรยกเลิกบัตร Aeon เพราะทางบัตรเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา เลยโทรไปยกเลิกที่เบอร์ 02 665 0123 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ถามว่ายกเลิกทำไม เราก็บอกว่าเราไม่ต้องการเสียค่าธรรมเนียม ถ้าเรายกเลิกแล้วค่าธ
girl in love
ทำยังไงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทรู
คือมีบิลเรียกเก็บย้อนหลังมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว ต้องการคุยกับพนักงานเพื่อสอบถามและเคลียร์ให้จบๆ แต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์กี่ครั้งก็ไม่เคยได้คุยกับคน งงมาก ทำไมมไ่คิดปรับปรุงระบบให้มันง่ายๆ ทั้งที่อีก 2 ค่าย
itgreentea
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู หนอ ทรู ไหนว่าจะเคลียร์