ดีแทคครับ. ช่วยอบรมพนักงานตาม service hall เรื่องมั่วข้อมูลได้มั้ยครับ

กระทู้คำถาม
ผมไปติดต่อเรื่องโรมมิ่ง สอบถามว่าเมื่อไหร่จะไม่ต้องกด roaming fast search
พนักงานอ้างว่าระบบยังใหม่อยู่ ผมเลยถามว่า real future, ais3g ก็ใหม่
นางบอกว่าของดีแทคเป็นตายเน็ตนะค่ะ มี 3 ช่องสัญญาณกว้างที่สุดบลาๆๆ ฟังแล้วสตอมากเลยครับ
(มันกว้างจนคนย้ายออกหมดหละสิ)
มันก็ชัดเจนอยู่ว่าแผนกต่างประเทศคุณทำงานได้บกพร่อง ล่าช้า
ตอบแบบนี่เหมือนจ้างคนไม่มีความรัมาโกหกลูกค้ายังไงไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่