คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ติด 90 วันครับ...แต่ผมรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ได้ครับ รบกวนคุณMochaBear แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้นะครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ หากเป็นอาคาร (แจ้งชั้นที่ใช้งานเพิ่มเติมด้วยนะครับ) ซอย ถนน แขวง เขต
และสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
3. ระดับขีดสัญญาณที่รับได้
4. รุ่น มือถือที่ใช้งาน
5. ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
และ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ หากเป็นอาคาร (แจ้งชั้นที่ใช้งานเพิ่มเติมด้วยนะครับ) ซอย ถนน แขวง เขต
และสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
3. ระดับขีดสัญญาณที่รับได้
4. รุ่น มือถือที่ใช้งาน
5. ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
และ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
เพิ่งจะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC มา TRUE
คือตอนเเรกย้ายจาก DTAC มา TRUE เพราะว่าสัญญาณที่โต๊ะทำงานไม่ค่อยมี เเต่พอย้ายมา TRUE เเล้วบังเอิญได้ย้ายโต๊ะทำงานด้วยเลยทำให้สัญญาณของ TRUE ก็ไม่ค่อยจะมีอีก ตอนนี้ใช้สองซิมอยู่ TRUE&AIS ซึ่ง AIS สัญญาณเต็มตลอดเลย ก็เลยคิดว่าอยากจะย้ายมา AIS นะครับ