- เราเปลี่ยนโปร 299.- โทรฟรี 400 นาที ทุกเครือข่าย วันที่ 14/04/57 ซึ่งให้ "น้าสาว" เป็น "เจ้าของเบอร์" เปลี่ยนให้
- ก่อนหน้า14/04/57 เราใช้โปร 129 บาท โทรฟรีเฉพาะเครือข่าย รวม 467 บาท (ครึ่งเดือน)
- งวด 27/03/57 ถึง 27/04/57 อยู่ในโปรลด 50 % ไม่นับค่าส่วนเกินจากที่โทร
- ก่อนหน้าถามทางศูนย์ว่า โปรใหม่ใช้ฟรี 400 นาที ภายใน 27/04/57 ซึ่งเป็นวันตัดยอด ฉะนั้นจึงต้องใช้ให้ครบ
....แต่พอถาม call center TRUE MOVE
เรียนสายคุณ "ปราณี 01029751" เพื่อถามว่าใช้ครบ 400 นาทีหรือยัง ได้ความดังนี้
- เนื่องจาก TRUE เห็นว่าใช้ "โปรใหม่" ไม่ทั้งเดือน
จึงลดการโทรฟรีจาก 400 เป็น 300 นาที และ
หักไป "หมด" แล้ววันที่ 17/04/57 (เพียง 4 วัน) ซึ่งโทรไม่ถึง
- โทรไปได้สักจนท.ทักว่า ได้ไปเปลี่ยนกับทาง call center กับ "หยาด พิรุณ หรือ 01036393" มิใช่หรอ? ฉะนั้นจึงบอกรายละเอียดให้ทราบกับคุณ "น้าสาว" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ได้กล่าว กล่าวแค่ว่า ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็นอย่าง สัญญาณ internet ทั้งหลาย
- จนท. "ปราณี 01029751" บอกว่าคงเรียนให้ "น้าสาว" ทราบหมดแล้ว
คงเป็นไปตามนี้
- (ตอกกลับมาที่เรา) ก็น่าจะเกินอยู่แล้วละคะ ขนาดเมื่อกี้ยังโทรไป 1 ชั่วโมง 16 นาที (สะอึก)
- ประเด็นหมด 300 นาทีใน 4 วันนี่ ตะหงิดนะ ว่าตั้งแต่เปลี่ยนโปรหรือเปล่า
- ถาม จนท. ว่าอยากดูประวัติการโทร ตอบว่าต้องรอตัดยอดก่อนแล้วค่อยดูได้
สรุปจาก จนท. โทรฟรี 300 นาที แต่จ่าย 299.- เหมือนเดิม
ค่าส่วนเกินพุ่งมา 714.74 บาท
ต้องจ่ายในงวดนี้ตามนี้ ((ค่าโปร 199 + 299)-50%)+714.74 +VAT+ค่าโทรต่อจากนี้เพิ่ม
[TRUE] สรุปเป็นความผิดที่ผม?
- ก่อนหน้า14/04/57 เราใช้โปร 129 บาท โทรฟรีเฉพาะเครือข่าย รวม 467 บาท (ครึ่งเดือน)
- งวด 27/03/57 ถึง 27/04/57 อยู่ในโปรลด 50 % ไม่นับค่าส่วนเกินจากที่โทร
- ก่อนหน้าถามทางศูนย์ว่า โปรใหม่ใช้ฟรี 400 นาที ภายใน 27/04/57 ซึ่งเป็นวันตัดยอด ฉะนั้นจึงต้องใช้ให้ครบ
....แต่พอถาม call center TRUE MOVE
เรียนสายคุณ "ปราณี 01029751" เพื่อถามว่าใช้ครบ 400 นาทีหรือยัง ได้ความดังนี้
- เนื่องจาก TRUE เห็นว่าใช้ "โปรใหม่" ไม่ทั้งเดือน
จึงลดการโทรฟรีจาก 400 เป็น 300 นาที และ
หักไป "หมด" แล้ววันที่ 17/04/57 (เพียง 4 วัน) ซึ่งโทรไม่ถึง
- โทรไปได้สักจนท.ทักว่า ได้ไปเปลี่ยนกับทาง call center กับ "หยาด พิรุณ หรือ 01036393" มิใช่หรอ? ฉะนั้นจึงบอกรายละเอียดให้ทราบกับคุณ "น้าสาว" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ได้กล่าว กล่าวแค่ว่า ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็นอย่าง สัญญาณ internet ทั้งหลาย
- จนท. "ปราณี 01029751" บอกว่าคงเรียนให้ "น้าสาว" ทราบหมดแล้ว
คงเป็นไปตามนี้
- (ตอกกลับมาที่เรา) ก็น่าจะเกินอยู่แล้วละคะ ขนาดเมื่อกี้ยังโทรไป 1 ชั่วโมง 16 นาที (สะอึก)
- ประเด็นหมด 300 นาทีใน 4 วันนี่ ตะหงิดนะ ว่าตั้งแต่เปลี่ยนโปรหรือเปล่า
- ถาม จนท. ว่าอยากดูประวัติการโทร ตอบว่าต้องรอตัดยอดก่อนแล้วค่อยดูได้
สรุปจาก จนท. โทรฟรี 300 นาที แต่จ่าย 299.- เหมือนเดิม
ค่าส่วนเกินพุ่งมา 714.74 บาท
ต้องจ่ายในงวดนี้ตามนี้ ((ค่าโปร 199 + 299)-50%)+714.74 +VAT+ค่าโทรต่อจากนี้เพิ่ม