ขอใช้พื้นที่ชื่นชมการทำงาน Callcenter ธนาคารกรุงเทพ 1333 ครับ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 57 เงินปันผล CSLได้โอนเข้ามาในพอร์ตจำนวนหนึ่ง แล้วผมได้ทำรายการโอนกลับเข้าไปในพอร์ตหุ้น ซึ่งการโอนรอบนี้ห่างจากการโอนเงินเข้าไปครั้งก่อนหน้านานมากๆ ราวๆ 6 เดือน ผมจึงเลือกรายการบัญชีผู้รับชำระ ผิด ไปเลือกเป็น BBLAM ....

จากนั้นก็รอ รอ รอ เช็คทุกชั่วโมงว่าทำไมเงินยังไม่เข้าพอร์ต รอจนข้ามวัน จนถึงเช้าวันที่ 23 เม.ย.
(เมื่อวาน) กะจะโทรไปไฝ้ว์กับมาร์ละ ว่าโอนเงินไปเมื่อนวานทำไมเงินยังไม่ได้... ก็โทร .. คุยไปคุยมามาร์บอกว่า ลูกค้าโอนผิดบัญชีข่ะ.... อ้าวเงิบสิงานนี้ เลยถามไปว่า แล้วต้องทำไงครับ?

มาแนะนำให้โทรไปที่ 1333 ทำรายการขอเรียกคืน(เรียกแบบนี้ไหม)

ผมก็โทรไป 1333 เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสาย ถามรายละเอียดต่างๆ ถามรหัสอ้างอิง 1 และ 2 (ี่จำเป็นต้องใส่ก่อนโอนเงินเข้าพอร์ตหุ้น)
สุดท้ายได้รายละเอียดครบแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งผมว่า รบกวนลูกค้าโทรมาถามความคืบหน้า ในวันที่ 29 เม.ย. อีกครั้ง ตอนนี้ได้ทำรายการให้เรียบร้อยแล้ว ก็นึกในใจ คงต้องรอแหละเราสะเพร่า + รีบเองนี่นา ..... มโนต่อไป ว่าถ้าไม่ได้ทำไงว่ะ...ถือหุ้นมาตั้งแต่ set 1650 - -. ได้ปันผมมาก็โอนผิดบัญชีอีก โอ้ย เครียดๆๆๆ

และเมื่อสักครู่ ลองเปิด ibanking จะเช็คดูว่าเงินปันผล intuch เข้ามาหรือยัง พบว่าเงินใน บัญชีเพิ่มขึ้น ก็งง... กดดูรายละเอียด พบว่า เงินที่โอนผิดไป ทาง ธนาคารกรุงเทพได้ดึงกลับคืนมาให้แล้ว ^___^ โดยใช้เวลาทำการหลังจากแจ้งรายละเอียดทางโทรศัพท์กับ callsenter 1333 เพียง 1 วัน

ตรงนี้ทางลูกค้า (ผม) ขอแสดงความขอบคุณในการทำงานอันรวดเร็วของธนาคาร การใส่ใจรายละเอียดของ callcenter ผู้รับโทรศัพท์ ขอชมเชย และขอให้ท่าน รักษาคุณภาพการให้บริการ เช่นนี้ตลอดไป

ขอบคุณครับ

CPD ได้กล่าวเอาไว้ว่า : ธนาคารบริการดี ผมพอใจ ผมแฮปปี้ ผมก็อยากไปทำธุรกรรมทางการเงินกับคุณ win - win ทั้ง 2 ฝ่าย ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่