เรื่องร้องเรียน True
ผมเป็นสมาชิก True ทั้ง 3 ระบบที่จังหวัดระยอง คือ True internet , True vision และ Truemove H ซึ่งมีค่าใช้จ่ายรวม Vat ประมาณ 3000 บาท/ เดือน หรือปีละประมาณ 36,000 บาท ก็เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอดซึ่งเดือนที่แล้ว ทางได้เห็นทาง True ได้จัด promotion ลด 10% ให้กับลูกค้าที่ใช้ทั้ง 3 ระบบ จึงไปขอสมัคร promotion นี้ ทางศูนย์บริการบอกว่าไม่สามารถทำรายการให้ไม่ได้เนื่องติดยอดชำระค้างเมื่อ ประมาณ 6 ปีที่แล้ว ประมาณ 3,600 บาท ก็เลยยืนมึน อยู่พักหนึ่ง เนื่องจากก่อนย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ได้ดำเนินการปิดการใช้ที่ศูนย์บริการ และกลับไปสอบถามซ้ำว่าปิดแล้ว และเมื่อทำเรื่องปิดแล้วจะมียอดค้างได้อย่างไร เริ่มมึน จึงได้ถามพนักงานว่าจะดำเนินการอย่างไร จึงแนะนำให้ไปที่ติดต่อที่ true centre และเมื่อสอบถามอีก 5 วันก็ได้รับคำตอบเหมือนกัน แล้วผมจะตรวจสอบอย่างไร ผมคงไม่มีหลักฐานเก็บไว้ตั้ง 6 ปี แล้วผมจะต้องจ่ายหรือ ในเมื่อผมรู้สึกว่าเป็นความผิดในการทำงานของ True ที่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อน และไม่ได้รับสิทธิ์ที่สมควรจะได้ ทั้งที่ผมเป็นลูกค้าของ true มานาน และถ้ามีปัญหาทำไม true จึงอนุมัติมาใช้ผลิตภัณฑ์ True internet , True vision และ Truemove H ได้และเมื่อใช้ กลับไม่ได้รับสิทธิ์ที่ควรจะได้และยิ่งทำให้มีความรู้สึกที่ไม่ดีขึ้นไปอีก เมื่อมีใบจากบริษัททวงหนี้ของ True และโทรตามหนี้ครั้งแรกในรอบ 6 ปี จำนวนประมาณ 3,600 บาท ทำให้ผมความเห็นว่า true ไม่แคร์ลูกค้าซักนิดเดียว ทั้งที่ยังไม่แน่ชัดว่าควรจะเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าหรือไม่ อีกทั้งผมยังเป็นลูกค้าของ True ที่ยังต้องจ่ายค่าบริการให้ true ปีประมาณ 36,000 บาท ในฐานะลูกค้าก็คงหมดความอดทนเช่นกัน ก็คงจะไปยกเลิกทุกอย่างที่ใช้ของ True ภายในสิ้นเดือนนี้ แต่ก็ยังอยากได้รับคำชี้แจงจาก True เหมือนกัน ถ้าจะกรุณาตอบกลับ
ชูชีพ คชชีพ
เรื่องร้องเรียน true ไม่สามารถปรับ promotion ได้ และเรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ปิดไปแล้ว
ผมเป็นสมาชิก True ทั้ง 3 ระบบที่จังหวัดระยอง คือ True internet , True vision และ Truemove H ซึ่งมีค่าใช้จ่ายรวม Vat ประมาณ 3000 บาท/ เดือน หรือปีละประมาณ 36,000 บาท ก็เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอดซึ่งเดือนที่แล้ว ทางได้เห็นทาง True ได้จัด promotion ลด 10% ให้กับลูกค้าที่ใช้ทั้ง 3 ระบบ จึงไปขอสมัคร promotion นี้ ทางศูนย์บริการบอกว่าไม่สามารถทำรายการให้ไม่ได้เนื่องติดยอดชำระค้างเมื่อ ประมาณ 6 ปีที่แล้ว ประมาณ 3,600 บาท ก็เลยยืนมึน อยู่พักหนึ่ง เนื่องจากก่อนย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ได้ดำเนินการปิดการใช้ที่ศูนย์บริการ และกลับไปสอบถามซ้ำว่าปิดแล้ว และเมื่อทำเรื่องปิดแล้วจะมียอดค้างได้อย่างไร เริ่มมึน จึงได้ถามพนักงานว่าจะดำเนินการอย่างไร จึงแนะนำให้ไปที่ติดต่อที่ true centre และเมื่อสอบถามอีก 5 วันก็ได้รับคำตอบเหมือนกัน แล้วผมจะตรวจสอบอย่างไร ผมคงไม่มีหลักฐานเก็บไว้ตั้ง 6 ปี แล้วผมจะต้องจ่ายหรือ ในเมื่อผมรู้สึกว่าเป็นความผิดในการทำงานของ True ที่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อน และไม่ได้รับสิทธิ์ที่สมควรจะได้ ทั้งที่ผมเป็นลูกค้าของ true มานาน และถ้ามีปัญหาทำไม true จึงอนุมัติมาใช้ผลิตภัณฑ์ True internet , True vision และ Truemove H ได้และเมื่อใช้ กลับไม่ได้รับสิทธิ์ที่ควรจะได้และยิ่งทำให้มีความรู้สึกที่ไม่ดีขึ้นไปอีก เมื่อมีใบจากบริษัททวงหนี้ของ True และโทรตามหนี้ครั้งแรกในรอบ 6 ปี จำนวนประมาณ 3,600 บาท ทำให้ผมความเห็นว่า true ไม่แคร์ลูกค้าซักนิดเดียว ทั้งที่ยังไม่แน่ชัดว่าควรจะเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าหรือไม่ อีกทั้งผมยังเป็นลูกค้าของ True ที่ยังต้องจ่ายค่าบริการให้ true ปีประมาณ 36,000 บาท ในฐานะลูกค้าก็คงหมดความอดทนเช่นกัน ก็คงจะไปยกเลิกทุกอย่างที่ใช้ของ True ภายในสิ้นเดือนนี้ แต่ก็ยังอยากได้รับคำชี้แจงจาก True เหมือนกัน ถ้าจะกรุณาตอบกลับ
ชูชีพ คชชีพ