หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมรถ d segment ของญี่ปุ่น ถึงพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ของสินค้าว่าเป็น ที่สุดของความหรูหรา ที่สุดของผู้นำ ครับ
กระทู้คำถาม
รถยนต์
การตลาด
การโฆษณา
ทั้งที่ยามทั่วประเทศก็รู้ว่าในโลกนี้ยังมีรถยุโรปอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดปัจจัย ไทยขึ้นแท่นส่งออกอาหารสุนัข-แมว อันดับ 2 ของโลก
ตลาดอาหารสุนัขและแมวทั่วโลกคึกคัก ดันไทยขึ้นแท่นส่งออกเบอร์ 2 ของโลก ตามหลังเยอรมนีที่ครองอันดับที่ 1 มาหลายปี นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เปิดเผยถึงสถานการณ์กา
parn 256
ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างโรงงานอุตสาหกรรม
แชร์ประสบการณ์นะครับ เพื่อนๆแนะนำได้นะ เพื่อนๆคิดว่าการประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อเป็นช่องทางที่เปิดโอกาศของทั้ง2ฝ่ายใช่หรือไม่ครับ ส่วนที่ผู้นำเสนอจะได้รับคือ 1.โอกาศที่จะได้แนะนำสินค้าของตัวเองเข้าไปแข
สมาชิกหมายเลข 9059547
Jin x GUCCI: BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ GUCCI บทกวีแฟชั่นจากอดีตสู่อนาคต
BTS Jin x GUCCI: บทกวีแฟชั่นจากอดีตสู่อนาคต source กว่า 100 ปีที่ GUCCI สร้างสรรค์ตำนานความหรูหราและความล้ำสมัย แต่ในยุคปัจจุบัน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง Jin แห่ง BTS ได้กลายเป็นผู้เล่าเรื่องร
ThirdFromtheLeft
อยากถามทุกท่านเป็นความรู้ว่าในการทำธุรกิจทำการตลาดถ้าเราสร้างตัวตนในโซเชียลให้ดังควบคู่ยิงแอดจะช่วยส่งผลต่อธุรกิจแค่ไหน
อยากถามทุกๆท่านที่ทำธุรกิจทำการตลาดและมีความรู้ว่าการสร้างตัวตนในโซเชียลในโลกออนไลน์ให้ดังให้ตัวเองมีความเป็นอินฟลูควบคู่กการยิงแอดเพื่อขายสินค้ามันจะช่วยส่งเสริมกันและส่งผลในทางที่ดีต่อธุรกิจเรามากน้
สมาชิกหมายเลข 9024633
BTS Jin จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าแบรนด์ที่ 10? เมื่อแบรนด์จากญี่ปุ่น LUCIDO-L ประกาศจะเปิดเผยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
BTS Jin จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าแบรนด์ที่ 10? เมื่อแบรนด์จากญี่ปุ่น LUCIDO-L ประกาศจะเปิดเผยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมจากญี่ปุ่นอย่าง LUCIDO-L ได้ประกาศผ่านโซเชียลมี
ThirdFromtheLeft
ทำไมชิงแชมป์โลกชายมาจัดที่ฟิลิปปินส์ครับ ทั้งที่เจ้าภาพอันดับโลกต่ำมาก ชาติอื่นเดินทางมาลำบาก
พวกยุโรปไม่แย่งกันเสนอตัวเป็นเจ้าภาพหรือครับ จัดในยุโรป ทุกชาติเดินทางสะดวก ฟิลิปปินส์ยังไม่ใช่ที่ 1 ในอาเซียนเลย มีแววโดนทุบ3-0 ทุกแมตช์ หลายชาติเดินทางไกลอย่าง คิวบา บราซิล อาร์เจน ชิลี
สมาชิกหมายเลข 5128792
No Brand กรณีศึกษา Branding ที่น่าสนใจ แบรนด์ที่บอกว่าตัวเอง ไม่มีแบรนด์
ในโลกที่เต็มไปด้วยสินค้านับไม่ถ้วน แข่งกันทำแบรนด์ให้หรูหรา บรรจุภัณฑ์สวยงาม และการตลาดจัดเต็ม กลับมีแบรนด์หนึ่งที่เลือกเดินตรงข้าม นั่นคือ “No Brand” จากเกาหลีใต้ ที่ตั้งใจบอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8912721
ศตวรรษก่อน… โลกเต็มไปด้วย ทะเลทองคำสีเหลือง 🌽
ศตวรรษก่อน… โลกเต็มไปด้วย ทะเลทองคำสีเหลือง 🌽 รัฐบาลออกนโยบายให้ชาวบ้านปลูกข้าวโพดกันจนล้นหลาม – ทุ่งนากลายเป็นคลื่นสีทองที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ปัญหาตามมาคือ… ข้าวโพดมันมากเกินกว่า
RichterzZ
BYD เปิดตัว Yangwang U9 02 EV ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า ขุมพลังทะลุ 3,000 แรงม้า ท้าชนค่าย Ferrari
บีวายดี (BYD) ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำจากจีน เปิดตัว Yangwang U9 02 EV ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่สร้างกระแสไปทั่วโลก ด้วยพละกำลังเกือบ 3,000 แรงม้า ซึ่งบริษัทอ้างว่าเป็น “แรงม้าสูงสุดในโลก&rdq
สมาชิกหมายเลข 6652492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
การตลาด
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมรถ d segment ของญี่ปุ่น ถึงพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ของสินค้าว่าเป็น ที่สุดของความหรูหรา ที่สุดของผู้นำ ครับ