หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมรถ d segment ของญี่ปุ่น ถึงพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ของสินค้าว่าเป็น ที่สุดของความหรูหรา ที่สุดของผู้นำ ครับ
กระทู้คำถาม
รถยนต์
การตลาด
การโฆษณา
ทั้งที่ยามทั่วประเทศก็รู้ว่าในโลกนี้ยังมีรถยุโรปอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
C segment กำลังระอุแล้ว Nissan slyphy จะทำอย่างไร
ปัจจุบันยอดขายอยู่อันดับที่3 ของc segment ด้วยภาพลักษณ์ที่เน้นความหรูหราตัดคำว่าสปอรต์ออกได้เลยไม่มีอะไรสวยสู้ยี่ห้ออื่นๆยิ่งmazda3 ยิ่งเทียบไม่ได้มีดีแค่ภายในกว้างขวางซึ่งควรไมเนอร์เชนได้แล้วตามโฉมที
chou 49
เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้เค้าวัดความดังของดารานักแสดง !! จาก คนตามใน Instragram กับ โฆษณา เท่านั้นหรอ ?
เห็นกระทู้ด้านล่างบอกว่า รู้แล้วว่า ทำไมดาราช่อง 7 ไม่ค่อยมีกระแส คนตามในไอจีน้อย โฆษณาไม่ค่อยมี .... ความจิงแล้วเนี่ยก็ไม่ถูกนะ ถ้าจะมาบอกว่า ดาราช่องเจ็ด ไม่ค่อยดังถึงไม่ค่อยมีโฆษณากัน ต้องเข้า
victoria secret
MRDIYT หุ้นค้าปลีกตกแต่งบ้าน เทรดวันแรกต่ำจอง 17.44% จากราคา IPO ที่ 8.60 บาท
MRDIYT หุ้นค้าปลีกตกแต่งบ้าน เทรดวันแรกต่ำจอง 17.44% จากราคา IPO ที่ 8.60 บาท . ความเคลื่อนไหว"ตลาดหุ้นไทย"ภาคเช้า ณ วันที่ 5 พ.ย.2568 เวลา 10.00 น.หุ้นน้องใหม่ MRDIYT หรือ บริษัท มิสเตอร์.
as12df
ขอประชาสัมพันธ์ช่องทางการนำเสนอ ข่าวสาร สินค้า ผ่าน Digital Signage ในห้างบิ๊กซี ทั่วประเทศ แบบฟรีๆๆ
มาเพิ่มโอกาส ในการนำเสนอสินค้าผ่าน สื่อป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ สามารถเชื่อมโยงโลกออนไลน์และออฟไลน์ ง่ายๆ เพียงเจ้าของธุรกิจมีสินค้า หรือ มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ แล้วต้องการนำเสนอสินค้าแต่ไม่รู้ว่าจะหาที่ประ
talrat
มัดรวมบริการลงโฆษณา Pantip.com แบนเนอร์ รีวิว กิจกรรม ตอบโจทย์ลูกค้า ในงบประมาณที่คุ้มค่า
สื่อหรือช่องทางในการทำการตลาด เป็นหนึ่งในเรื่องที่สำคัญสำหรับการวางแผนการตลาด การเลือกใช้สื่อหรือช่องทางการทำการตลาดที่เหมาะสม นอกจากจะช่วยให้สินค้าหรือแบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็มที่แล้ว ยั
The Review Team
โฆษณา “Underdog” ของ Apple ดาบสองคมต่อการท่องเที่ยวไทย
เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Apple ได้ปล่อยโฆษณาชื่อ “Underdog” ซึ่งเป็นการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการสร้างนวัตกรรมในธุรกิจขนาดเล็กผ่านผลิตภัณฑ์ของ Apple โดยมีัเป้าหมายเพื่อเสริมส
เดอะบุ๊คออฟ
รบกวนถามภาพลักษณ์โดยรวมของรถแต่ละยี่ห้อครับ
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิก ว่ารถตลาดทั่วไปที่ไม่ใช่รถหรู เช่นพวก toyota honda mitsu chev ford อย่างนี้ ถ้าเทียบในแต่ละ segment นั้นๆ โดยแบ่งเป็น คิดว่าทางด้าน 1.ความสวยของตัวรถโดยภาพรวม 2.ภาพลักษณ์ทางส
หุ่นกระป๋องสีเขียว
แจกฟรี!!!! หนังสือคู่มือซื้อขายสินค้าอุตสาหกรรม Thailand Business Pages
หนังสือคู่มือซื้อขายสินค้าอุตสาหกรรม Thailand Business Pages เล่มนี้เป็นฉบับปีที่ 18 (ปี2014–2015) ยังคงภาพลักษณ์ที่ทันสมัย อัดแน่นไปด้วยข้อมูลรายละเอียดสินค้าอุตสาหกรรมคุณภาพ ขนาดกะทัดรัด น้ำห
นู๋เรนนี่_KU
ตั้งค่าการโฆษณาใน Facebook อย่างไรให้เข้าถึงลูกค้า Segmentบนครับ
เจ้านายให้ทำการตลาดสินค้าด้านบ้านตากอากาศครับ ซึ่ง Target group มันเป็นกลุ่มลูกค้าค่อนข้างมีสตางค์ ด้วยสื่อ Facebook ควรตั้งค่าอะไรใน facebook อย่างไรให้เจอกับกลุ่มนี้บ้างครับ เช่น เลือกกลุ่มอาชีพหม
สมาชิกหมายเลข 4369535
ตลาดหรูสะเทือน ชี้! การอัพราคาขึ้นซ้ำซากทำลูกค้าหดหายกว่า 50 ล้านคน คาดการณ์ตลาดปี 2025 หยุดเติบโตครั้งแรกในรอบหลายปี
ตลาดสินค้าหรูสะเทือน: การขึ้นราคาซ้ำซากทำลูกค้าแบรนด์เนมหดหายกว่า 50 ล้านคน คาดการณ์ตลาดปี 2025 หยุดเติบโตครั้งแรกในรอบหลายปี ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แบรนด์หรูทั่วโลกได้ปรับกลยุทธ์การตั้งราคาใหม่ด้วยกา
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
การตลาด
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมรถ d segment ของญี่ปุ่น ถึงพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ของสินค้าว่าเป็น ที่สุดของความหรูหรา ที่สุดของผู้นำ ครับ