กล่อง GMMZ ตีกิน!! อัพเกรด Premium+ เดือนเดียว รูดบัตรเครดิต 800 โดนตัดบัตรต่อรายเดือน!!

นี่มันคืออะไรกันครับ GMMz !?
ผมสมัครอัพเดท package gold เป็น Premium+ พนง.ขายบอกรูดบัตรแค่เดือนเดียว ยอดเงิน 800 บาท

ย้ำ!! สมัครเดือนเดียว พนง. ก็แจ้งว่าตัดบัตรเดือนเดียว
เดือนต่อไปอยากดูต่อก็ซื้อเพิ่ม บอลปิดฤดูกาลไม่มีบอลก็ไม่ต้องซื้อก็ได้
เป็นอันตกลงเพราะบอลจะปิดฤดูกาล ซื้อเดือนเดียวพอ รูดบัตรไปซะงวดนึง

พอสิ้นเดือนถัดมามี sms แจ้ง ว่าได้ชำระค่า package 800 บาท โดยหักผ่านบัตรเครดิต อีกรอบ!!
พอโทรไปถามบอกระบบขึ้นว่า สมัครตัดบัตรรายเดือน!!
เฮ้ย ผมไปสมัครตัดรายเดือนตอนไหน ในใบให้กรอกตอนซื้อกล่องก็ไม่มีระบุว่ายินยอมให้ตัดบัตรรายเดือน
แต่พอ package หมดเวลา ตีกินตัดบัตรต่อเนียนๆ ทำแบบนี้ได้ไง

GMMz ถ้าจะมัดมือชกแบบนี้ พอกันทีครับ
ตอนสมัครทีแรก ก็รูดบัตรไปแล้ว แต่ดันบอกว่าไม่มีข้อมูลการสมัคร package ในระบบ ทั้งๆ ที่รูดบัตรตัดบัตรถูกต้อง
รูดไปเป็นเดือน สุดท้ายก็ขอโทษขอโพย ว่าเพิ่งได้รับการแจ้งตัดบัตรสมัคร package!!
สมัคร 20 ก.พ. เพิ่งจะทราบว่ามียอดชำระเข้ากลางเดือนมี.ค. นี่นะ!? เจริญละครับ

วันนี้ 22 เม.ย. โทรขอคำชี้แจ้งเรื่องการตัดบัตร จนท. Call center บอกรับเรื่องไว้ แล้วจะติดต่อกลับ เพื่อ... "ยืนยันการยกเลิก"
เฮ้ย ก็ผมโทรมานี่ เพื่อยืนยันการยกเลิกอยู่นี่ไง "gu ไม่ได้สมัคร gu ต้องการยกเลิก"
ผมเลยบอก ก็ผมโทรมาแจ้งยกเลิกอยู่นี่ ไม่ชัดเจนอีกหรือ จะให้ยืนยันอะไรอีก
พนง. บอกต้องให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบติดต่อลูกค้าเพื่อยืนยันการยกเลิก เค้า (จนท. call center) ดำเนินการเองไม่ได้
พอบอกให้ไปตาม จนท. นั่นมา ผมจะยืนยันยกเลิกตอนนี้ตรงนี้ พนง. ก็บอกไม่ได้ เดี๋ยวจะติดต่อกลับเร่งด่วน ภายในวันนี้!!

ผมเข็ดแล้วกับคำว่า "แล้วจนท.จะติดต่อกลับ" , "จนท.จะติดต่อกลับอีกที" ของบริษัทนี้
เพราะโทรไป 3-4 ครั้ง ไม่โทรกลับซักครั้ง ต้องข้ามวันข้ามอาทิตย์
วันนี้รอดู ว่าจะได้รับสายมั้ย

แล้ว เบอร์ Call Center ก่อนหน้านี้ 02-814-8888 ยังเปิดให้บริการ
ตอนนี้ เปลี่ยนเป็นเบอร์พิเศษ 1629 หมายความว่า "ค่าโทรสอบถามปัญหา ไม่คิดรวมในค่าบริการโปรฯ มือถือ!!!"
กับปัญหาความวุ่นวายที่เป็นความผิดพลาด ความไม่เป็นมืออาชีพของบริษัทนี้
ตอนสมัครผมโทรแจ้งปัญหา 3-4 ครั้ง ต้องรอสายครั้งละ 15 นาทีอย่างต่ำทุกครั้งกว่าจะได้คุย
บอกว่าจะรับเรื่องไว้แล้วโทรติดต่อกลับ แต่ก็เงียบไม่โทรติดต่อ ต้องให้โทรกลับไปสอบถามเอง
คิดดูครับ จะต้องเสียค่าโทรเพิ่มจากโปรฯ มือถืออีกตั้งเท่าไร


ใครจะซื้อกล่องนี้ ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจนะครับ
พนง. ขาย โดยเฉพาะพวกที่ไปตั้งบูทตามห้างต่างๆ ชอบพูดหมกเม็ด บอกรายละเอียดไม่หมด เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค

พอกันทีกล่องนี้ เลิกจ่าย เลิกสมัคร package แหกตาแบบนี้แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่